Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes vui vui ở MU.

Aberdeen

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

Cơ hội dành cho lão tướng người xứ Wales đang hiển hiện trước mắt khi bầy Quỷ đỏ sa sút thảm hại dưới thời David Moyes. Dù rằng đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở Allianz Arena.

Song chẳng ai dám khẳng định rằng Guardiola không lắng tai lời mời gọi từ nhà ĐKVĐ Premier League. St Mirren. Uniao de Leiria. Hiện tại Quỷ đỏ đang sa sút thảm hại. Sir Alex Ferguson (Tỉ lệ kèo: 10/1 - Những CLB từng dẫn dắt: East Stirling. Jurgen Klopp (Tỉ lệ kèo: 13/2 - Những CLB từng dẫn dắt: Mainz 05

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

Chelsea. Bởi anh chưa dẫn dắt bất kỳ CLB nào. Sir Alex lại bất thần tiến cử David Moyes vào vị trí của mình. Bayern Munich) Guardiola từng được Sir Alex chọn vào chiếc ghế nóng của MU một khi ông nghỉ hưu. Borussia Dortmund) Tên tuổi của Klopp được nhắc rất nhiều đến trong ba mùa giải gần đây. Sẽ là hoàn hảo nếu Sir Alex tái hợp bầy Quỷ đỏ. Với vai trò là một thành viên trong BHL đội tuyển Anh (hỗ trợ HLV Roy Hodgson).

25 năm được làm việc bên cạnh Sir Alex sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền vệ 40 tuổi này nếu anh được BLĐ MU tin dùng

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

1. Bản thân người mến mộ Quỷ đỏ cũng đang thèm khát HLV người Scotland trở lại chiếc ghế nóng ở MU. Tuy nhiên. Inter Milan. Real Madrid) Mourinho từng được cho là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của MU trong hè vừa qua.

Trong khi Mourinho cũng đang phải hứng chịu sự hiềm nghi ở Chelsea. Ngoại giả. Việc “Người đặc biệt” chuyển sang dẫn dắt MU để “thay đổi môi trường” hoàn toàn có thể xảy ra

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

4. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã từ khước để chuyển sang dẫn dắt Bayern.

MU đã tìm được người thay thế David Moyes Tờ Daily Star đưa tin. Tuy nhiên. Ông không chỉ đưa Dortmund trở thành đối trọng của Bayern Munich tại Bundesliga.

Gary Neville (Tỉ lệ kèo: 14/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Không đội bóng nào) Neville chưa có kinh nghiệm. Pep Guardiola (Tỉ lệ kèo: 3/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Barcelona. Cựu danh đội tuyển Anh kiên cố hiểu rõ Quỷ đỏ đang thiếu thứ gì để có thể bảo vệ thành công danh hiệu quán quân

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

Jose Mourinho (Tỉ lệ kèo: 20/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Benfica. Ryan Giggs (Tỉ lệ kèo: 9/1 - Những CLB từng dẫn dắt: Không đội bóng nào) Giggs từng ước rằng. Có lẽ Neville cũng nắm được những thủ thuật cấp thiết trong nghiệp cầm quân. Như cách nói của nhiều người. 5. BLĐ MU đang lên kế hoạch đưa HLV Jurgen Klopp về thay thế David Moyes sau màn biểu diễn tệ hại của bầy Quỷ đỏ trong thời gian qua.

Với 22 năm gắn bó với MU trong suốt sự nghiệp cầu thủ. 2

6 ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes ở MU

Một ngày nào đó được dẫn dắt MU sau khi chia tay sự nghiệp quần xà lỏn áo số. TIỂU MINH. Vấn đề là Klopp từng biểu lộ tình yêu Dortmund khi ký vào bản giao kèo có hạn vận tới năm 2018.

Porto. Manchester United) vững chắc Sir Alex đang rất buồn về những màn biểu diễn nghèo nàn của đội bóng mà ông từng gắn bó hơn 1/4 thế kỷ.

3. 6. Mà còn giúp Die Borussen trở thành một trong những thế lực đáng gờm ở Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét