Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Vận may của bạn trong tháng 11 âm lịch thêm mới vào (P1).

Bạn có khả năng thoát hiểm an toàn và được đồng đội tín nhiệm

Vận may của bạn trong tháng 11 âm lịch (P1)

Các bậc phụ huynh sẽ gần gụi hơn với con cái và khám phá ra những niềm vui mới từ mái ấm gia đình. Mang theo luồng năng lượng mới. Đây là thời khắc phù hợp để hành động nếu bạn đã có kế hoạch cho một động thái quan yếu. Điều này rất hữu dụng cho các chủ doanh nghiệp.

Thái độ mặc nhiên. Khi mọi việc trong cuộc sống đều diễn ra trôi chảy. Dấn thân vào các lĩnh vực mới trong kinh dinh. Hãy dùng sự quyến rũ tự nhiên và tính hài hước của mình để cuộn đối tác. Có thể cho phép mình mạo hiểm một tí trong tháng này.

Và có khả năng cuốn sự để ý của những người cần quan tâm. Bạn có đủ khả năng thuyết phục mọi người trong tháng này. Đừng khước từ nếu bạn được giao thêm nghĩa vụ mới. Tại công sở. Bạn sẽ thấy những vậy trước đây của mình được bồi thường xứng đáng. Dậu. Cảnh giác không để bị lôi kéo vào những mối quan hệ không lành mạnh nơi công sở.

Một tháng sôi động cho cuộc sống tình cảm. Công việc có nguy cơ bị trễ tràng. Một tháng sôi động cho cuộc sống tình cảm. Nếu lắng tai tiếng gọi của con tim. Khả năng giao tiếp. Tài vận tốt giúp bạn không mắc sai lầm lớn trong các quyết định.

Mọi thứ đều có vẻ ổn. Mọi nghĩ suy đều rõ ràng. Với khả năng tụ hội cao. Bỏ bớt những việc không thật quan yếu nếu thấy mình không đủ sức. Hãy sẵn sàng thứ lỗi cho những người đã không phải với bạn thời gian gần đây. Đây là thời khắc tốt lành để đặt nền tảng cho những kế hoạch lớn trong tương lai. Thành công thì nhiều nhưng áp lực sẽ rất lớn vì có quá nhiều việc xảy ra với tốc độ quá nhanh.

Củng cố năng lượng Hỏa của con giáp Tỵ. Sự xuất hiện của ngôi sao Tứ Lục (#4) giúp các mối quan hệ được cải thiện rõ rệt. Giúp bạn hoàn tất tốt mọi nhiệm vụ. Sức sáng tạo của người tuổi Tý tháng này rất lớn. Bạn cảm thấy hài lòng với bản thân và điều này khiến bạn trở thành đặc biệt hấp dẫn.

Công việc gia đình chiếm khá nhiều thời gian của bạn trong tháng này. Hòa giải bất đồng. Bạn dành được cảm tình của rất nhiều đồng nghiệp. Giúp bạn chấm dứt các dự án dở dang theo cách tốt nhất. Công việc sẽ diễn ra lưu loát. Tháng này là thời gian tốt để bạn quan tâm hơn tới gia đình.

Rất nhiều người sẵn sàng kết hợp với bạn trong một dự án mới. Một số bị lôi kéo vào các hoạt động từng lớp dập dồn. Những người đã có gia đình cần cẩn thận với những cuộc tiến công tình cảm từ bên ngoài. Đây là lúc cần cụ rất nhiều. Đây là thời điểm tốt để đưa ra những quyết định quan yếu hay đưa chuyện tình cảm lên một cung bậc mới.

Hãy tự tin san sớt các ý tưởng mới của mình. Các ý tưởng mới xuất hiện sẽ được ưng một cách dễ dàng. Kinh dinh tuy gặp khó khăn nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Bạn kiến lập được mối hệ trọng phứa tốt lành với mọi người. Đám cưới tổ chức tháng này hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong ngày mai.

Làm việc nhóm trở nên thích thú hơn đối với bạn trong tháng này

Vận may của bạn trong tháng 11 âm lịch (P1)

Tuổi Thìn Một tháng tốt lành với người tuổi Thìn. Với những người thực thụ quan tâm tới một mối quan hệ dài lâu và cảm thấy đã sẵn sàng tiến thêm một bước lớn.

Với vận may thành công lâu dài cho những gì bạn thực hành lúc này. Trừ sức ép từ một số công việc cần hoàn tất đúng hạn. Hãy nghĩ dài hơi khi lập chiến lược kinh dinh. Người đơn thân đang tầng một mối quan hệ nghiêm trang có thể đạt được điều mình muốn trong tháng này. Hòa đồng tháng này rất tốt. Mức năng lượng cao phù hợp với nhịp độ chóng mặt của các sự việc trong tháng này.

Tuổi Mão Với người tuổi Mão. Hãy tin tưởng. Dịp đến từ các mối quan hệ bạn bè. Khi phải đưa ra quyết định can hệ tới chuyên môn. Dịp thành công sẽ rất lớn. Một số sẽ cảm thấy bị chia năm xẻ bảy giữa gia đình và công sở. Cuộc sống tình cảm cũng trở nên sôi động. Nếu bạn đã để mắt đến ai thì người đó sẽ rất khó thoát.

Đừng quá tự tin ở hiểu biết của mình mà bỏ qua lời khuyên của các chuyên gia. Đây cũng là thời khắc tiện lợi cho chuyện ái tình.

Hãy giao bớt công việc cho những người bạn tin. Hãy để cho các tướng lĩnh của bạn được quyền tự quyết trong công việc. Chú ý thăng bằng cuộc sống tình cảm và công việc. Công việc trở thành hết sức bận rộn nhưng bạn có đủ sức mạnh tinh thần để hoàn thành tốt mọi thứ. Ngôi sao Thịnh vượng mai sau thổi năng lượng Hỏa vào cung tử vi của bạn.

Tuổi Tý Một tháng ráo trọi khi Thiên vận ở bên bạn. Hợi) Khám phá những bí ẩn của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.

Tuổi Sửu Gia đình và chuyện riêng tây chiếm mất nhiều thời kì của người tuổi Sửu trong tháng này. Tuổi Tỵ đã có gia đình nên dành nhiều thời kì hơn cho tổ ấm của mình. Trong kinh doanh.

Mùi. Bạn có thể thực hành các ý tưởng lớn của mình và sẽ làm được rất nhiều việc. Điều này giúp bạn tiến gần hơn tới vị trí mà bạn mong muốn. Khiến trái tim bạn tan chảy. Thân. Bạn có thể cần người viện trợ để giải quyết kịp thời công việc kinh dinh.

Tuổi Tỵ Vận may tuyệt với đến với người tuổi Tỵ khi tổ hợp Hà Đồ xuất hiện trong cung tử vi của bạn. Việc đưa ra các quyết định bỗng dưng trở nên dễ dàng hơn.

Một nhân vật có vị thế sẽ ra mặt giúp bạn lúc này. Làm mọi việc để gây ấn tượng với nhân vật bạn cần. Tháng này. Tuất. Hãy tiến lên nhưng không quên rút ra bài học để không mắc phải lầm lỗi rưa rứa.

Đây chính là thời cơ tốt để hành động. Như có bàn tay vô hình chỉ dẫn. Hãy dạn dĩ đeo đuổi những điều mình mong muốn. Hãy chân tình đón nhận và tin vào sự giúp đỡ đó. Sự hợp tác hai bên cùng có lợi có thể hình thành trong tháng này. Rồi mọi việc sẽ tốt đẹp. Nỗ lực ngơi nghỉ và ngủ đủ để tránh phạm lỗi khi bạn kiệt sức. Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với cấp trên. Sẽ có rất nhiều lời khuyên từ xung quanh nhưng tốt nhất hãy lắng tai trực quan của mình.

Đừng quay nhìn lại dĩ vãng

Vận may của bạn trong tháng 11 âm lịch (P1)

Có nhiều nhịp kết thân mới trong tháng này.

Năng lượng dồi dào khiến bạn vô cùng năng động. Nhất là với những người đang hò hẹn. Thực chất cởi mở khiến bạn được mọi người biết tới. Theo Khánh Hà Vietinfo. Một vị thủ trưởng đáng kính. Rồi bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Lắng nghe quan điểm của các chuyên gia thay vì tìm cách tự mình làm lấy mọi chuyện.

Bạn bè. Đây là lúc bạn cảm thấy những nạm của mình được bồi hoàn xứng đáng. Những mâu thuẫn trong quá cố có thể được giải quyết một cách ổn thoả.

Những gì bạn thực hiện bây chừ hứa hẹn mang lại thành công trong ngày mai.

Thư giãn của bạn rất có lợi cho công việc kinh doanh. Đừng để mình cạn kiệt lực lực. Những ham mê thầm kín và các cuộc phiêu lưu tình cảm sẽ trỗi dậy trong tháng này.

Mọi việc đều trôi chảy. Đặc biệt là với người tuổi Tỵ đang muốn gặp được người trong mộng. Có cơ hội cho người muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Và trên hết là nối hoàn thành thật tốt công việc của mình. Những tháng cuối năm Quý Tỵ hứa nhiều điều tốt lành hơn so với đầu năm. Trừ việc bạn phải lập kế hoạch tốt để có thể hoàn thành công việc đúng kì hạn.

Một tháng sạch cho chuyện tình cảm. Dự phòng các rắc rối tình cảm nơi công sở. Bạn có thể cho phép mình mạo hiểm. Kể cả những công việc rất khó khăn.

Sự kết hợp của sao tháng Cửu Tử (#9) và sao năm Tứ Lục (#4) tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn. Hãy giảm tốc độ. Sự kết hợp của sao thiên vận và sao thắng lợi tạo nên tổ hợp Hà Đồ may mắn. Với tuổi Sửu độc thân. # Ở các cố vấn của bạn. Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều sôi động. Sự gắn kết chém về tình cảm với bồ hay bạn đời trong tháng này giúp cuộc sống càng trở thành ngọt.

Cuộc sống tình cảm được hâm nóng. Lên kế hoạch. Với vận may hoàn tất công việc. Mức năng lượng cao cho phép bạn làm được rất nhiều việc. Mọi chuyện có thể chuyển biến tốt lành một cách chóng vánh. Công việc khá ổn. Hãy kiêng những nguồn thu nhập mới hoặc đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh của mình. Các mối quan hệ đích thực có chiều sâu. Bạn có thể sẽ gặp được một người rất đặc biệt.

Đừng ngại san sẻ những ý tưởng mới của mình. Có thời cơ được đề bạt. Đây là thời điểm tốt để tạo lập đồng minh. Vận may của bạn trong tháng 11 âm lịch (Tuổi Ngọ. Tháng này bạn có thể gây ấn tượng tốt với cấp trên và có nhịp thăng tiến. Sức mạnh quyền lực và sự ổn định đặc biệt của người tuổi Thìn trong tháng này giúp bạn trở nên một nhà lãnh đạo hiệu quả. Kể cả những đồng nghiệp hay khó khăn với bạn trước đây nay cũng tỏ ra dễ chịu.

Hãy lắng nghe trực quan khi đưa ra các quyết định quan yếu. Ngôi sao may mắn Bát Bạch (#8) bay vào cung tử vi của người tuổi Mão. Tuổi Dần Người tuổi Dần để tâm tới chuyện gia đình nhiều hơn thường ngày. Những gì bạn làm trong tháng này sẽ đặt nền móng cho thành công trong ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét