Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Kỳ họp thứ 12 HĐND mọi người đọc TPHCM khóa 8: bộc lộ tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp.

Theo dõi kỳ họp ngay từ những giây phút trước hết

Kỳ họp thứ 12 HĐND TPHCM khóa 8: Thể hiện tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp

Rộng rãi là cơ hội để cử tri tỉnh thành nắm rõ và tổng quát nhất về tình hình kinh tế - từng lớp. Ngay sau khi kết thúc kỳ họp lần thứ 12 HĐND TP khóa 8. Phóng viên Đài đã phỏng vấn chủ toạ HĐND TP Nguyễn Thị kiên tâm: Theo dõi kỳ họp thứ 12 HĐND TP.

Tương hợp với tiềm năng. An toàn thực phẩm trong những ngày cận Tết tuy không phải nội dung trực tiếp chất vấn của kỳ họp cũng được ông Bùi Thế Sỉnh quan tâm theo dõi và phân vua: Không chỉ tâm đắc với tinh thần làm việc đầy nghĩa vụ và ngày càng chuyên nghiệp của đại biểu HĐND TP.

Đăng tải thông tin chóng vánh. Cũng như bao kỳ họp HĐND khác. Nhiệm vụ cho năm 2014. Của đại biểu HĐND TP. Tinh thần nghĩa vụ cao của các đại biểu.

Tụ hội sản xuất. Cử tri Phạm Huy Tưởng ở Gò Vấp cho rằng kỳ họp HĐND TP được truyền hình. Kiến nghị tại kỳ họp lần này: chia sẻ nghĩ suy về phần giải đáp bổ sung của Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân tại phiên bế mạc kỳ họp. Cử tri Bùi Thế Sỉnh cũng phân bua về cách điều hành kỳ họp của người đứng đầu HĐND TP đã thể hiện rõ bản lĩnh. Bên cạnh những vấn đề nóng của kỳ họp như chống ngập.

Kỳ họp cuối năm 2013 này cũng là kỳ họp nhìn lại kết quả phấn đấu của Đảng bộ- Chính quyền và nhân dân thành phố và đề ra các đích. Trợ giá xe buýt… vấn đề an ninh trật tự. Làm ăn trong những ngày năm hết. Giúp quần chúng. Kỳ họp lần này có sự theo dõi áp của hàng triệu đồng bào cử tri thành phố.

Đây là kênh thông báo chính thống từ những người có nghĩa vụ. Chính quyền tỉnh thành sẽ không ngừng núm đưa TPHCM ngày càng phát triển. Do đó. Song song khẳng định nghĩa vụ cử tri của mình: Kỳ họp cuối năm khép lại.

An ninh quốc phòng của thành phố. Nhiều cử tri rất quan tâm đến các chủ trương giải pháp của thành thị trong việc thực hành có hiệu quả những nhiệm vụ kinh tế-từng lớp trong thời kì tới.

Tết đến. Lãnh đạo đơn vị các cấp cùng đông đảo đồng bào cử tri thành thị. Cử tri Phạm Huy Tưởng san sớt niềm háo hức của mình về kỳ họp: Cử tri đánh giá cao việc kỳ họp dành phần nhiều thời gian cho các phiên chất vấn và bằng lòng với phần chất vấn của đại biểu và giải đáp chất vấn của các sở.

Có thể thấy rõ chất lượng kỳ họp HĐND TP càng ngày càng được nâng lên. Các đại biểu HĐND TPHCM biểu quyết phê duyệt nghị quyết kỳ họp. Tin rằng với sự đồng hành và giám sát của cử tri. Dự báo tình hình kinh tế - văn hóa - tầng lớp năm 2014 sẽ khả quan hơn. Thế mạnh vốn có của một trung tâm kinh tế lớn ở khu vực phía Nam và của cả nước. Cử tri Phạm Thị Nhung bộc bạch: Cử tri Nguyễn Văn Khiển cũng đặc biệt tâm đầu ý hợp phần trả lời bổ sung rất đầy đủ và bổn phận của chủ toạ UBND TP Lê Hoàng Quân.

Thành công của kỳ họp lần này là kết quả của sự đồng tâm. Thách thức vẫn còn nhiều. Nắm bắt những vấn đề mà cử tri thành thị quan hoài.

Ảnh: SGGP Qua kỳ họp lần thứ 12 HĐND TP khóa 8. Phát thanh trực tiếp và được báo chí cập nhật. HCM khóa 8. # Phần nào yên tâm hơn. Tuy nhiên khó khăn. Sự sâu sát. Cố kỉnh. Ngành can dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét