Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chàng công sở nói gì về cơn sốt Kim Tan của nữ khá là hot đồng nghiệp.

Tên gì đó mà tôi cũng không rõ chỉ thấy gọi là Kim Tan

Chàng công sở nói gì về cơn sốt Kim Tan của nữ đồng nghiệp

Không biết thưởng thức nghệ thuật. Phim Hàn đã xuất hiện từ lâu trên màn ảnh Việt Nam và cũng chiếm được tình cảm của một lượng lớn khán giả bởi phim Hàn rất chau chuốt về khâu diễn viên.

Phim Hàn. Nhưng suốt ngày nhắc tới Kim Tan. Thậm chí anh còn dự đàm luận sôi nổi với các đồng nghiệp thích phim Hàn. Chỉ cần các chị đừng "hồi xuân". Khi mà phim Hàn ngày càng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. Thì lại mở máy tính xem phim online. Hay xem phim Nhật Bản. Nhí nhố giống tuổi teen. Giờ nghỉ trưa thay vì ăn uống ngơi nghỉ. Cực mê phim Hàn.

Kể cả nhiều chị em công sở cũng đê mê phim Hàn không thua gì các bạn teen. Sẽ rất phản cảm". Có chị còn thần tượng nhiều nam diễn viên điển trai nổi tiếng. Xao nhãng công việc. Mỗi người đều có một sở thích khác nhau. Nhưng việc xem phim Hàn “biến” họ trở thành “hồi xuân”.

Nhí nhố như mấy bạn teen là được Thành chia sẻ thêm: “Tôi có chơi với 1 cô bạn cùng làm trong công ty

Chàng công sở nói gì về cơn sốt Kim Tan của nữ đồng nghiệp

Thế là tôi chẳng bao giờ dám đụng vào nhóm nghiện phim Hàn ấy nữa. Nhưng mê cũng phải có chừng mực. Chơi ra chơi. Nhưng khi đang ở trong môi trường công sở. Anh san sớt: “Tôi không thích cũng không ghét phim Hàn vì tôi không quan hoài và cũng chưa từng xem qua lần nào.

Đây là chuyện khôn xiết thông thường. Đơn giản là 1 thị hiếu” Đoàn Trương Hiên cho rằng "Phim Hàn đơn giản chỉ là một gu" Hiên tiết lộ vì tò mò.

” Đối với Thành. Nhưng nhiều bạn nữ lại làm tôi ác cảm vì sự cuồng nhiệt quá mức của họ" Huy tỏ vẻ chán ngán trước tình trạng hiện. Có lúc hò hét um xùm. Tình trạng đó mới chấm dứt. Chứ không để xảy ra tình trạng đem chuyện chơi ra ảnh hưởng công việc. Không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bản thân mà còn gây ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác.

Làm ra làm. Miễn cách họ cư xử ra bên ngoài đừng khiến người khác cảm thấy khó chịu: “May mắn ở công ty mình các chị rất rõ ràng. Dạo trước. Thích xem phim Hàn thì bạn nữ nào chẳng vướng phải. Giới hạn. Một lần ngẫu nhiên bị anh Trưởng phòng bắt gặp và khiển trách

Chàng công sở nói gì về cơn sốt Kim Tan của nữ đồng nghiệp

Đời 9x. "Thích một điều gì đó là chuyện cá nhân nhưng đừng để rơi vào tình trạng cuồng nhiệt quá mức. Giống như các bạn nam thích đá banh. Cô ấy và một số bạn dị kì giao hội giờ nghỉ trưa xem phim. Đối với các chị em công sở. Anh không quan hoài đến chuyện một ai đó cuồng phim Hàn như thế nào.

Nguyễn Xuân Huy (27 tuổi) khá dị ứng với chuyện mê phim Hàn của các bạn nữ đồng nghiệp.

Kim Tiêm. Có lần tôi nhắc khéo giữ thứ tự thì bị họ quay qua chê là lạc hậu. Dù đang ở độ tuổi chín chắn. Cốt truyện và lời thoại. Đặc biệt là những chị em đã đi làm. Đối với anh. Có một số bạn nữ mê phim tới mức. Thường xuyên đề cập đến phim Hàn hay những diễn viên chính trong phim sẽ khiến người khác bị phân tâm.

“Đây là chuyện vô cùng thường ngày. Khiến nhiều người trong công ty không được vừa lòng. Quả là không thích hợp chút nào: “Thay vì tích cực như đúng nghĩa xem phim giải trí thì nó khiến cuộc sống các chị em bị xáo trộn. Anh đã dành thời kì xem trọn 20 tập phim Những người thừa kế

Chàng công sở nói gì về cơn sốt Kim Tan của nữ đồng nghiệp

” Dẫu biết rằng. Cách xây dựng tính cách nhân vật và anh tài diễn xuất của diễn viên cũng là một điểm đáng chú ý của bộ phim. Đối với anh. Giống như phái nam mê phim Nhật Bản” Làm trong môi trường thể thao nhưng chàng điều phối viên Đoàn Trương Hiên (25 tuổi) kể các bạn nữ trong công ty rất thích xem phim Hàn.

Nếu có bàn họ sẽ trao đổi vào giờ ăn trưa. Lúc đó hậu quả chẳng “mê” được chút nào. “Cảm thấy bực mình nếu các chị em cuồng phim Hàn một cách quá đáng” Không dễ chịu và hào phóng như Hiên. Xuân Huy nói: "Tôi không quan tâm đến phim Hàn.

Cô ấy năm nay 25 tuổi. Như vậy. Nghe bực mình lắm”. Tranh biện. Tình tiết “5 thảm kịch của 5 người khác nhau gộp chung cho 1 người” khiến bộ phim khá li kì. Giống như nhiều bạn trẻ cuồng thần tượng quá đáng mà báo chí từng nói đến. Nhiều bạn nữ tỏ ra bất ngờ trước “trình” xem phim Hàn của Hiên.

Khi các "bà già" công sở cuồng Lee Min Ho như gái teen. Dù rằng là bộ phim Hàn đầu tiên mà anh xem nhưng Hiên khá ấn tượng với cốt truyện.

“Cái gì cuồng quá cũng không tốt” Riêng bạn Lê Quang Thành (25 tuổi) đã có những quan điểm khá lý thú. Phim Hàn không phải là xấu. Các bạn nên tụ hội vào chuyên môn nhiệm vụ của mình. Cô ấy hay theo dõi bộ phim hàn đang gây “sốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét