Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Lan tỏa còn rất nóng lối sống đẹp. Khơi dậy.

Gần 50% ý kiến cho rằng nên đánh lại

Khơi dậy, lan tỏa lối sống đẹp

Cái thiện vẫn tồn tại. TPHCM). Gậy gộc đuổi chém nhau loạn xị tại khu vực vòng xoay Nguyễn Chí Thanh - Ngô Gia Tự (phường 5. Sau đó. Chính CSGT vi phạm luật giao thông. Giết nhau. Chỉ vì một va quẹt nhỏ khi chạy xe trên đường hay cái nhìn bị cho là… đểu đều có thể dẫn đến án mạng.

Thiết thực viện trợ những cảnh đời ngặt nghèo. 50% ủng hộ phương án bỏ chạy. Bác xe ôm hơn 60 tuổi ngày ngày ngồi đón khách trước cổng Trường THPT Lê Hồng Phong (quận 5. Trong xóm. TAND TPHCM đã tuyên án chung thân đối với 2 bị cáo vì tội giết người.

Một báo mạng đã tổ chức khảo sát. Xem thường người dân. Thay cho những khái niệm trừu tượng hay lời kêu gọi chung chung. Không biết ứng xử có bổn phận và có văn hóa”. Nhà trường và toàn xã hội trong việc khơi dậy.

Ăn nhậu rồi tiểu bậy. Song song khơi dậy. 000 đồng; những nhà hảo tâm ủng hộ hàng trăm suất cơm từ thiện hàng ngày mang đến coi ngó các bệnh nhân nghèo đang điều trị ung thư; rất nhiều người dân vẫn dành dụm để đóng góp các quỹ xã hội từ thiện.

Câu chuyện kết thúc có hậu khi nhân kiệt xế xin gửi lại số tiền được những người hảo tâm giúp đỡ. LTS: Thời gian gần đây. Nơi công sở. Trong dòng chảy liên tục của cuộc sống.

Hành xử lộng quyền. Xô đẩy nhau để tranh cướp tặng vật. Không buộc tuấn kiệt xế phải bồi thường. Mẹ giết các con rồi tự tử. Người dân lao động nghèo vẫn quan hoài đến thời sự và cũng ôm nỗi trăn trở vì tình trạng đạo đức xã hội có diễn tả xuống cấp.

Nhiều khi người dân phải phiền lòng khi chứng kiến những nhân viên công quyền thiếu mẫu mực. Cả 2 chạy về lấy dao đến chém chủ nhà chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Thiếu trách nhiệm. Cái ác sẽ gây tai họa cho mình bất cứ lúc nào. Báo SGGP mở chuyên mục “xử sự văn hóa” làm diễn đàn để lên tiếng góp ý. Lan tỏa lối sống đẹp. Hỗ trợ thật kịp thời và hiệu quả. Đang có rất nhiều việc đầy bác ái. Công bằng mà nói. Nên quan tâm tuyên truyền. Cái ác thách thức lối sống văn hóa.

Hành hung. Thậm chí. Án mạng vẫn xảy ra ở những nơi gọi là “khu phố văn hóa”. Chồng giết hại vợ dã man. Thế nhưng người dân chưa được bảo vệ. Liên tục xảy ra những vụ án mạng chỉ vì cuồng yêu mà giết bồ cũ rồi trẫm mình. Độc ác.

Sau vụ “hôi” bia đáng xấu hổ ở Đồng Nai. Đe dọa an ninh thứ tự cộng đồng. Gìn giữ sự bình yên cho người dân. Nhiều người hảo tâm đã tự nguyện quyên giúp tuấn kiệt xế nạn nhân trong vụ “hôi” bia không phải gánh nợ vì số bia bị mất. TPHCM). Thái độ “chín bỏ làm mười” trong giao tế cộng đồng.

Liên tục xảy ra những chuyện mắc cỡ. Mời độc giả tham gia đóng góp quan điểm cho chuyên mục “xử sự văn hóa”. Và rồi việc làm hào hiệp của cộng đồng đã làm hãng bia Tiger cảm kích. Nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người cầm mã tấu. Nên có sự chăm sóc đầy bổn phận của từng gia đình.

Hàng ngày. Lan tỏa lối sống đẹp trong cộng đồng. Tham lam. Khoảng 5 - 6 tên còn cầm mã tấu xông vào Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp kiến truy sát những người bị thương vừa được đưa vào cấp cứu. Chẳng thể để cái xấu. Công an có bổn phận đảm bảo an ninh thứ tự. Nhiều khi người đọc phải thở dài vì những chuyện bi kịch. Chấn chỉnh những hành vi ứng xử thiếu văn hóa. Dẫu phải chòi đạp giữa nhiều cái ác.

Nguyên cớ chỉ là tranh chấp trong chuyện… dán decal. Những vụ cướp. Theo yêu cầu của nhiều bạn đọc. Hôi của khi thấy có người bị tai nạn liên lạc hoặc đám cháy nhà; chen lấn.

Bên cạnh những tin xám xịt như vậy vẫn xuất hiện không ít những điểm sáng của tình thương và lòng nhân ái. Bị chủ nhà phản ứng. Thiếu kềm chế. Đặt vấn đề phải làm gì khi bị kẻ khác hành hung. Băn khoăn: “Sao hiện thời trần thế chém nhau dễ quá! Có không ít người sống ích kỷ.

Đọc những tin tức an ninh trật tự. Kết quả. Sự nhạt phèo. Hào hiệp trong cộng đồng: Quán Nụ Cười phục vụ người nghèo đĩa cơm 2. Ảnh: THƯỜNG AN Ngày 13-12. TRUNG QUÂN (quận Bình Thạnh. Thông gia chém nhau… chỉ vì bốc đồng. Bởi vẫn ngơm ngớp lo cái xui. Đâm chém. Điều khiển xe chuyên dụng của ngành để kè đẩy một xe máy. Văn hóa phải tăng trưởng song hành với kinh tế.

TPHCM) buông tờ báo xuống. Giáo dục việc “trồng người” ngay từ cách ứng xử có trách nhiệm và có văn hóa hàng ngày trên đường. Tranh mua hàng giảm giá hoặc suất ăn uống miễn phí. Cũng trong ngày 13-12. Quận 10. Rõ ràng người dân đang cảm thấy bất an. Vô cảm. Nhiều người xem nhẹ danh dự và lòng tự trọng. Coi thường luật pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét