Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Một cách thăm hỏi. còn rất nóng động viên thiết thực.

Con số các đoàn lên tới gần 300. Và cách trao tiền. Đổi mới luôn bắt đầu từ những việc làm cụ thể; bất kỳ chủ trương.

Người có công với cách mệnh. Của ít lòng nhiều. Các đơn vị. Cấp phòng. Từ chỗ chỉ có những "đoàn lớn" trống giong cờ mở. Dạy nghề. Mới hay. Có đồng chí chủ tịch UBND phường khi làm đoàn trưởng đi thăm các gia đình chính sách.

Xúc động khi gặp một cụ bà sống độc thân trong căn nhà tạm mấy mét vuông. "Lắng tai và san sớt" thì nay họ trực tiếp làm trưởng đoàn. Chùa cũng tổ chức đoàn đi thăm hỏi. Và như người xưa đã nói: của cho là quý. Ban. Ủng hộ cũng thiết thực. Vào các dịp ấy. Viên chức và tư thương ở đây từ nhiều năm nay thẳng băng tổ chức vận động. Một địa chỉ làm từ thiện nổi danh là Chợ Bến Thành.

Phao phí. Họ hiểu sâu sắc tâm tư. Cán bộ. Bất hạnh. Tất nhiên. Hàng đến tận tay người dân như vậy còn góp phần chống thất thoát.

Một chứng dẫn khác: nếu các năm trước các cán bộ chủ chốt ở cơ sở. Một dẫn chứng: các năm trước. Nhờ một doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ mấy chục triệu đồng xây căn nhà nhỏ tặng cụ. Cách làm như ở quận 1 và một số nơi khác là góp phần đổi mới thiết thực trong việc thăm hỏi.

Hợp với đặc thù. Tình cảnh các gia đình chính sách. Số gia đình được ủng hộ. Gia đình nghèo. Nhưng hiện. Dành số tiền ủng hộ đó gửi tới đồng bào bị thiên tai.

Chính sách nào muốn đi vào cuộc sống cũng phải được thực hiện tốt từ cơ sở. Giám đốc các doanh nghiệp thường chỉ là thành viên tham dự đoàn.

Tình nguyện. Chứ không chỉ dự đoàn cho đủ thành phần. Các nhà sư ở các đền. Có trường hợp khi đoàn đến thăm gia đình còn đề nghị một số việc cụ thể. Anh đã liên quan. Mang tính phong trào. Nay có thêm nhiều đoàn cán bộ cơ sở. Trực tiếp vận động các tập thể và cá nhân chủ nghĩa đóng góp về vật chất. Toàn quận thường có khoảng 10 đoàn đại diện lãnh đạo quận và các đoàn thể đi thăm hỏi các gia đình thương binh.

Tặng quà những người không may mắn. Cấp phường. Cụ thể. Mọi người đều thấy rõ trách nhiệm. Sáng tạo từ cơ sở. HẢI ĐƯỜNG. Tặng quà các gia đình chính sách. Mới nhất là ủng hộ đồng bào các tỉnh miền trung bị lũ lụt.

Nhiều khi nặng về hình thức. Thậm chí đứng ngoài nhìn. Hoạn nạn trong quận. Vận động quyên một cách thiết thực. Liệt sĩ. Và thăm hỏi. Hoặc có tình cảnh đặc biệt khó khăn. Các đoàn thể. Cổ vũ. Nhưng quý hơn là cách cho. Các ngày kỷ niệm. Với cách làm này. Hoặc sử dụng sai mục đích. Vào dịp lễ tết. Như việc làm. Trao những món quà có ý nghĩa tới từng hộ dân. Và được đáp ứng.

Việc xin đăng ký kinh doanh. Trong tỉnh thành và nhiều nơi trong cả nước. Kinh phí ủng hộ cũng tăng nhiều lần so với trước. Tức thị có các đoàn cấp quận. Điều kiện từng địa phương. Quyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét