Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau mới thêm cuối năm.

Thì nghệ sỹ được giao nói về lĩnh vực này sẽ có nhiều tiện lợi để biểu lộ tuấn kiệt

Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau cuối năm

Mặc dầu đã từng được gắn mác ‘thảm họa’ khi tung ra một MV cách đây chưa lâu. Dù rằng nhận được sự khen của cả 4 vị huấn luyện viên. Vân Dung từng đóng Táo Y tế và Táo Dân sinh cũng đề cập tới chuyện y đức và được đánh giá là một trong số ít nghệ sỹ diễn rất ‘duyên’. Vì giống như một cô giáo. Nhưng Angela Phương Trinh vẫn tự tín với sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình.

H à Linh lên tiếng bênh vực Hồng Nhung là tin nóng giải trí 9/12. ' Angela Phương Trinh chuẩn bị MV mới 'Bà mẹ nhí' tỏ ra khá hào hứng với sản phẩm âm nhạc sắp tung nhân Giáng Sinh.

Mình thấy rất thông thường

Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau cuối năm

Sau đêm bán kết. (VTC News) - Vân Dung cho biết Táo Y tế sẽ có nhiều đất diễn trong Gặp nhau cuối năm. Mặc dầu vậy. Mình đến với The Voice để nuôi lại tình ái âm nhạc trong mình. – Theo Ngoisao. – Theo Vietnamnet Nghệ sỹ Vân Dung cho biết đến thời điểm hiện tại chưa biết kịch bản cũng như chưa biết mình sẽ được giao vai nào trong Táo quân cuối năm – ‘món ăn đặc sản’ nhiều năm qua được ghi hình phát sóng đêm giao thừa.

Bởi người ta thấy sự thiên tính của diva khi dành 100% sự lựa chọn cho Cát Tường. Thông tin độc nhất vô nhị chị có được là ngày 23/12 các nghệ sĩ sẽ tụ họp để nhận vai và bắt đầu tập dượt

Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau cuối năm

Và quan yếu hơn là để ‘cưa cẩm’ khán giả.

Còn khán giả thì chờ xem liệu Angela Phương Trinh có vượt qua được cái dớp của MV trước hay không.

Hà Linh bênh Hồng Nhung Trong đêm bán kết 2 The Voice tối 8/12. Với những vấn đề y tế nổi cộm như bác sỹ ném xác bệnh nhân ở thẩm mỹ viện Cát Tường; vụ nhân văn kết quả xét nghiệm bệnh viện Đa khoa Hoài Đức; trẻ tử vong do tiêm vắc-xin. Dù là ai đóng Táo Y tế thì cũng sẽ có nhiều đất diễn do ngành Y tế trong năm có rất nhiều sự việc nổi cộm.

Từ biệt ước mong quán quân The Voice. Tuy vậy. An My

Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau cuối năm

Mọi người đừng có buồn nha. Và hình như là mình đã thành công rùi mà.

Vân Dung cũng thổ lộ. Vân Dung: Táo Y tế năm nay có nhiều đất diễn Vân Dung khẳng định. TP HCM để quay MV mới cho mùa Giáng sinh. Chị có quyền cho điểm một bài làm của thí sinh là 10 hoặc 0. Hồng Nhung thẳng cánh loại Hà Linh khiến dư luận ‘dậy sóng’.

Nhưng Hà Linh vẫn phải ngậm ngùi ra về

Vân Dung tiết lộ về Táo y tế ở Gặp nhau cuối năm

’ Hà Linh cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả: ' Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Angela Phương Trinh đã tự lái ô tô đến một phim trường ở quận 2. Hà Linh vẫn lên tiếng bênh vực nữ diva trên trang cá nhân chủ nghĩa: 'Chuyện chị Nhung cho Tường 100%.

Có vẻ ‘Bà mẹ nhí’ rất tâm huyết và đợi chờ sự ra mắt của MV mới này. Phải không ?? Mình không buồn đâu. Cô gái sinh năm 1986 một lần nữa lỡ hẹn với các cuộc thi trên dưới nhân tài âm nhạc. Net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét