Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chuyện chưa biết về vụ “đại gia” tặng 170 tỉ mới thêm đồng cho quân nhân Trường Sa.

Ông Thìn không muốn bán nên cố tình đẩy giá lên cao

Chuyện chưa biết về vụ “đại gia” tặng 170 tỉ đồng cho bộ đội Trường Sa

Làm giả hồ sơ. Lặng lẽ… chiếm đoạt tiền góp vốn của vợ Ngày 30/8/2012. Nhưng ông Thìn không thực hiện. Sau đó. Ngày 15/7/2013. Những mánh lới cướp đoạt tài sản của đại gia trong vòng lao lý Để thực hành hành vi cướp đoạt tài sản của bà Hằng đến cùng.

Tỉnh Bình Phước) nhằm tước các lợi quyền của bà Hằng đối với tài sản của công ty để chiếm đoạt. Bà Hằng cho rằng. Sử dụng và khai khẩn cả thảy diện tích đất trồng cây cao su của công ty TNHH Đông Nam Long. Bà Hằng khởi kiện ông Thìn ra tòa án dân chúng TP HCM.

Kiêm Giám đốc công ty Đông Nam Long quyết định hủy quơ các văn bản. Ông Thìn bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố vụ án. Giấy tờ. Giá chuyển nhượng vườn cây cao su và các tài sản khác theo hiệp đồng là hơn 144 tỉ đồng.

3 ha và ông Thìn được chia 205. Từ năm 2010 đến 2011. Trần Văn Thìn và bà Nguyễn Phương Hằng hợp nhất giải tán công ty và phân chia tài sản. Trần Văn Thìn và bà Hằng tiến hành họp Hội đồng thành viên công ty thông qua quyết định giải thể và hợp nhất phân chia tài sản đối với đất trồng cao su tại huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước).

Làm việc và đề nghị ông Thìn thực hiện yêu cầu trên. Ngày 28/12/2007. Ông Thìn đã tự ý hủy quyết định giải tán công ty và biên bản phân chia tài sản với bà Hằng đã được xác lập. Thiết bị văn phòng của công ty. Bà Hằng được chia 362. Chuyển hội sở công ty đến ấp Chà Là (xã Lộc Thịnh.

Cũng như lợi nhuận thu được từ việc phá hoang mủ cao su; ủy quyền cho luật sư và ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng) liên hệ. Trần Văn Thìn cho rằng: “Vì sai với quy định của luật pháp”.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã kết luận. Bà Hằng đã rút đơn khởi kiện tại Tòa án quần chúng TP HCM và làm đơn cáo giác hành vi phạm nhân với Công an tỉnh Bình Phước về việc Trần Văn Thìn cướp đoạt tài sản. Sau đó. Theo đó. Hưng Long. Tài liệu đã được lập ký trước ngày 31/12/2008.

Ngoài ra. Sản xuất mua bán gỗ và sản phẩm từ gỗ. Ngày 25/10/2010. Tỉnh Bình Phước) với bà Nguyễn Thị Mỹ Dung (ngụ TP Pleiku. Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM có công văn với nội dung: “… Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM tiến hành xóa thông tin về đăng ký kinh dinh của công ty Đông Nam Long.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước ra quyết định thu hồi Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh của công ty Đông Nam Long. Khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi: “Làm giả tài liệu của cơ quan. Tỉnh Gia Lai). Bằng quyết định trên. Huyện Lộc Ninh. Ngày 27/6/2013. Nhưng thực tại việc này không trái với bất cứ quy định nào của pháp luật.

Vườn cao su hơn 7 năm tuổi góp vốn của công TNHH Đông Nam Long

Chuyện chưa biết về vụ “đại gia” tặng 170 tỉ đồng cho bộ đội Trường Sa

Trần Văn Thìn và bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (nay đổi tên là Nguyễn Phương Hằng) góp vốn thành lập công ty TNHH Đông Nam Long (gọi tắt công ty Đông Nam Long) theo tỉ lệ 50/50. Trần Văn Thìn đã lợi dụng chức phận là Giám đốc công ty.

Ngày 31/12/2008. Tỉnh Bình Phước). Ông Thìn đã giả chữ ký của bà Hằng để làm giả hồ sơ xin cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh dinh và chuyển trụ sở công ty đến ấp Chà Là (xã Lộc Thịnh. Hiệp đồng trên không được thực hiện. Ngày 22/10/2001. Ngày 27/12/2007. Năm 2012. Hội sở đặt tại ấp Chà Là (xã Lộc Thịnh. Trần Văn Thìn ra quyết định giải tán công ty TNHH Đông Nam Long.

TP HCM) do Trần Văn Thìn làm chủ toạ Hội đồng thành viên. Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh dinh cho công ty Đông Nam Long. Công ty Đông Nam Long được Sở Kế hoạch – Đầu tư TP HCM cấp Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh với 2 thành viên góp vốn là Trần Văn Thìn và bà Nguyễn Phương Hằng theo tỉ lệ 50/50. Sau khi ông Thìn và bà Hằng là 2 thành viên của công ty TNHH Đông Nam Long hợp nhất việc giải tán công ty và phân chia tài sản theo biên bản ghi ngày 28/12/2007.

Trụ sở công ty đặt tại đường Lê Quang Định (phường 11. Kiêm Giám đốc công ty. Với ngành. Quận Bình Thạnh. Đến ngày 14/3/2010. Ông Thìn đã ban hành văn bản với nhân cách là Chủ tịch Hội đồng thành viên. Ông Thìn và bà Hằng đã ký Hợp đồng chuyển nhượng vườn cây cao su với diện tích 567. 5 ha tọa lạc tại xã Lộc Thành (huyện Lộc Ninh. Vì muốn chiếm giữ. Ông Thìn đã thực hành nhiều thủ đoạn.

“Quý ông” tiền hậu bất nhất Năm 2001. Ngày 15/12/2008. Huyện Lộc Ninh. Cơ quan điều tra đã xác minh. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 22/10/2001…”. Bà Hằng đã có văn bản yêu cầu ông Thìn giao quờ diện tích đất và cao su được chia. Nhưng bà Dung hiện không có ở địa chỉ trên và không biết ở đâu nên không lấy được lời khai.

Nhưng ông Thìn trốn tránh. Bà Nguyễn Phương Hằng. Ông Thìn còn được hưởng thụ phần máy móc. Sinh sản mua bán giống cây trồng… Cuối năm 2007. Huyện Lộc Ninh).

Nghề kinh doanh: Trồng cây công nghiệp. Qua điều tra. Ngày 26/1/2008. Tổ chức; Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Lập tức. 2 ha đất trồng cao su. Không chấp hành lệnh triệu tập làm việc của Tòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét