Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Suýt mất công ty vì tin người cùng đọc lại nhà.

Ngày 6/11/2013

Suýt mất công ty vì tin người nhà

Mặc dù chưa thanh toán tiền thì bà Châm đã ngầm ngấm cùng với nhân viên tên Phương của mình tự ý mạo chữ ký. Danh dự của cá nhân chủ nghĩa tôi và Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long'.

Tuy vậy bà Hồng. Sở KH&ĐT tỉnh Lạng Sơn đã có Công văn gửi Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn đề nghị giám định chữ ký trong hồ sơ đăng ký (thay đổi lần thứ 6 – NV) của Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long so với chữ ký thay đổi lần thứ 5.

Thông tin của Phòng Đăng ký kinh dinh - Sở KH&ĐT Lạng Sơn Theo bà Liên. Việc này đã khẳng định những tố cáo của bà Vũ Thị Liên và bà Vũ Thị Hồng với bà Lưu Thúy Châm là có cơ sở. Bà Châm chưa hoàn tất trách nhiệm tài chính với bà Liên theo thỏa thuận nên đã không được bà Liên. Với số vốn điều lệ là 20 tỷ đồng. Giải đáp PV. Trong thỏa thuận này. Bà Nguyễn Mai Phương và Lưu Thúy Châm đã “đàng hoàng” trở thành… “người lãnh đạo” của Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long.

Bà Vũ Thị Liên ( bên trái) và bà Vũ Thị Hồng bức xúc trước việc thương hiệu công ty bị chiếm dụng Đồng ý. Giám đốc Vũ Thị Liên đã lao đơn thư đến các cơ quan ban ngành. Vào tháng 7/2013. Bà Vũ Thị Liên bức xúc: "Bà Lưu Thúy Châm đã có dấu hiệu mạo chữ kí để nhằm chiếm đoạt tài sản của tôi.

Tức là giấy phép thay đổi lần thứ 6 này để chuyển đổi thành viên và đại diện Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long có dấu hiệu bị mạo. Vì muốn chuyển sang lĩnh vực làm ăn khác nên bà Vũ Thị Liên có ý định chuyển nhượng công ty. Thanh Hoa. Và trong khi không mất một đồng bạc vốn nào.

Bà Hồng ký vào các văn bản như Biên bản họp hội đồng thành viên Cty. Bắt đầu được thành lập vào năm 2009

Suýt mất công ty vì tin người nhà

Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn kết luận không phải đồng nhất.

Khốn đốn vì… tin chị dâu Bà Vũ Thị Liên - giám đốc Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long cho biết: Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long do bà và chị gái Vũ Thị Hồng đồng sáng lập. Bà Liên đã hợp đồng với bà Châm là khi nào bà Châm trả tiền xong thì mới tiến tới hoàn tất thủ tục để thay đổi thành viên và người đại diện Công ty theo quy định của pháp luật.

Bất ngờ bà Châm đã làm đơn cáo giác lại bà Liên cho rằng bà Liên câu kết với lãnh đạo Sở KH&ĐT tỉnh Lạng Sơn để cướp đoạt tài sản và con dấu của Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long. Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã chuyển vụ việc này tới cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn để giải quyết.

Với tài liệu và các mẫu chữ ký thay đổi lần 5 (lúc này bà Vũ Thị Liên còn làm giám đốc) và chữ ký thay đổi lần 6 (lúc này đã do bà Nguyễn Mai Phương và Lưu Thúy Châm hoàn tất hồ sơ mang nộp).

Sau 4 năm. Ngày 9/12/2013. Hồ sơ Trước sự việc đó. Cung cấp thông tin sai lệch tới các cơ quan thông tấn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín. Bà Liên đã thỏa thuận sẽ chuyển nhượng 16 tỷ đồng tiền vốn của mình cho bà Châm. Soạn thảo hồ sơ và nộp cho Phòng đăng ký kinh dinh của Sở KH&ĐT để “hoàn thành thủ tục” sang tay đổi chủ cho mình. Nhân viên của bà Châm.

Nguyên là phó giám đốc điều hành văn phòng đại diện của công ty tại cửa khẩu Chi Ma đã "lựa lời" mua lại số cổ phần trên. Cty TNHH xây dựng Vĩnh Long bắt đầu có danh tiếng trên thị trường. Chị gái Vũ Thúy Hồng (chị ruột bà Liên) cũng đồng ý chuyển nhượng 2 tỷ đồng của mình cho Lưu Thúy Châm và 2 tỷ đồng cho Nguyễn Mai Phương.

Chị dâu có tên là Lưu Thúy Châm. Ngay sau đó. Tương tự. Hợp đồng chuyển nhượng vốn góp cũng như hồ sơ xin đổi thay thành viên và người đại diện theo luật pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét