Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cười rả rích với chuyện tình của đôi vợ mới cập nhật chồng "thổ tả".

Mình đưa ra ý tưởng và Quỳnh “tồ” hưởng ứng rất nhanh

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Còn nếu nói về chuyện cãi vã nhau rầm rĩ thì thật sự là chưa có lần nào. Tuy nhiên bọn mình đã có một tí kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Dỗi vặt ý. Hai đứa tự hiểu nhau là chính thôi. Và mình thường phải chịu thua về độ “to mồm” của vợ. Sau này nếu vợ chồng có cãi vã nhau. Ham chơi. Mình luôn nhấn mạnh vào những góc cạnh có lợi cho chuyến đi và hạn chế nói đến những điều bất lợi.

Đoạn này mình cũng chẳng biết nói thế nào mà lại cô ấy hay dỗi thật. 30 triệu đồng và phương tiện là 1 chiếc xe máy. Và tất nhiên

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Cô ấy cũng khiến cái tủ áo xống thường ngày của mình trở nên thơm nức. Bọn mình thường thi nhau hét rất to. Cuộc sống của mình đổi thay nhiều lắm. Nhưng mình chẳng thể nói láo 2 bên gia đình vì nói láo là không tốt. Tối đến thì vợ đi học cao học. Họ cũng thích tự do tự tại. Cả 2 bọn mình đều có tính hài hước cao độ nên nhà cứ như cái chợ vỡ.

Để “lén xách mông lên mà đi” khi thực hành chuyến tuần trăng mật “lôm côm” này. Rồi vợ chuẩn bị đồ ăn cho chồng đi làm. Trong khi cô ấy vẫn tin chắc mình vẫn đang nằm “rung đùi” ở Hà Nội.

Địa vị

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

26 tuổi (Chủ quán cà phê của dân phượt) và Nguyễn Thu Quỳnh. Lúc nào.

Gắn bó và hiểu nhau như vậy. Cô ấy hay dỗi lắm. Sau đó. Song song tham khảo thêm của những đàn anh đi trước nên có tương đối đầy đủ kĩ năng và kinh nghiệm cấp thiết cho chuyến đi. Được biết. Hiếm lén chat chit với nhau rồi cười rả rích. Mình đã thưa với quan viên 2 họ là đi trăng mật bằng ô tô sang Lào. Ăn xong thì có thể chọn các tiết mục như cấu chí nhau tiếp.

Trong 35 ngày

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Hoặc cái này cái kia. Và đó là điều làm mình rất ấn tượng. 2 bạn đã có lần nào to tiếng cãi vã chưa? hẳn nhiên là bọn mình có to tiếng với nhau rồi. Bọn mình còn rất nhiều đích khác nên mục tiêu làm cha của mình có lẽ chưa cần thiết lắm đâu. Lúc này. Nhưng theo chiều hướng tích cực đấy.

30 triệu đồng và công cụ là 1 chiếc xe máy cùng một đống thứ thổ tả lỉnh kỉng… Họ thích nhận mình là đôi vợ chồng "thổ tả" bởi vì họ là những người trẻ sống rất đơn giản. Tất chỉ dừng ở mức dỗi vặt. Hiện cả hai đang sống và làm việc tại Hà Nội. Có điều. Thật ra từ lúc lên ý tưởng tới lúc xuất hành chỉ có khoảng 2 tuần

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Cuộc sống có lẽ đã thay đổi rất nhiều. Vợ chồng bạn đã làm một chuyến “tuần trăng mật ra trò” đi một vòng vo Đông Dương với 6. Điều gì ở vợ mà Fox ghét nhất? À. Làm chồng và ngày mai làm cha rồi. Dĩ nhiên là cuộc sống mới cũng có những sức ép nhưng thật sự thì nó chưa rõ ràng lắm.

Ôi lậy chúa. Cô ấy về và cải tạo lại cả thảy bãi rác mà mình đã sống 26 năm nay thành ngôi nhà đẹp lung linh. 2 vợ chồng ăn cơm. Nhân tuần trăng mật này. Thoải mái cười "hê hê" và thích được xách ba lô với trăm thứ "dịch tả" trong đó để xuất phát.

Vì mình mà không muốn thì chắc chả ai ép được mình cưới vợ

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Song mà chỉ vài phút thôi. Việc có thêm 1 người nữa với tính cách gần giống mình khiến ngôi nhà của mình trở nên rầm rĩ rất nhiều. Có thể nói là mình đã “nói thật một cách khôn ngoan”. Rất là đáng ghét. Gia đình khuyên can mãi không được nên có ý “ủ mưu” cưới vợ cho Fox. Và có thể đó sẽ là chuyến di lòng vòng thế giới không biết chừng.

Hôm ấy. Đơn giản vì bọn mình đều là nhưng người ham hố hình thức du lịch mạo hiểm này. Một bộ phim hay một nhân vật nào đó. Cả hai dành phần nhiều thời kì ban ngày cho công việc.

2 bạn quyết định tổ chức đám cưới? Cuộc sống của Fox đã thay đổi nhiều sau hôn phối chưa? có lẽ hai đứa mình yêu nhau khoảng 2 năm thì quyết định đám cưới

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Mình đã tạo ra một bất thần lớn khi phóng xe vào tận quê Quỳnh (Hà Tĩnh) để làm cô ấy giật thột khi mình xuất hiện thù lù. Điều quan trọng số 1 lúc này là mình phải có một sự nghiệp vững để tạo điều kiện trang trải thực hành những ước mong ngày mai của 2 vợ chồng. Rồi cơ duyên nào đưa Fox gặp được vợ hiện thời thế? Thật ra thì nói gia đình ủ mưu cưới vợ cho mình là không đúng.

Chắc mình chỉ còn cách làm "mặt ngu độn" để vợ phì cười ra thôi (tính hay cười mà).

25 tuổi (đang học cao học Kinh tế quốc dân). Cả về tính cách lẫn tâm hồn? Bọn mình gặp nhau cũng nhờ những chuyến đi du lịch bụi thế này. Nhâm nhi 1 tách cà phê rồi đợi vợ về. Ai là người đưa ra ý tưởng cho “chuyến tuần trăng mật lôm côm” cùng một đống những “thứ dịch tả” này? Mong muốn đi xe máy nói quanh nói quẩn Đông Dương mình đã ấp ủ từ khá lâu rồi.

Đúng thật là mình khá ham chơi và bạn bè rất bất thần khi nghe tin mình lấy vợ. Điểm đặc biệt mà chúng mình luôn cảm thấy cuốn là cả 2 luôn biết cách tạo ra và tận hưởng từng chốc lát huých trong cuộc sống trước đây. 2 năm yêu và gần 3 tháng vợ chồng

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Mình cứ không nói cụ thể và bảo nó giống như những chuyến đi khác. Cô nàng phải đuổi mình về vì tội làm cho cô ấy buồn cười quá. Nhưng vì sao lại không cưới khi gặp một người mà mình cảm thấy thật sự hạp. Chuyện tình của cặp đôi gây sốt cộng đồng mạng với clip “Ngày mai tôi lấy vợ. Đó là câu chuyện tình giản dị mà hí hước của Đinh Đức Dũng. Về cùng một nhà với Quỳnh rồi.

Mình phải đánh đập cô ấy nhiều hơn (Đùa đấy. Hai bạn có phải nói láo gia đình không? Khi đi. Biết là ba mẹ 2 bên sẽ lo âu nếu nói đi tuần trăng mật kiểu “lôm côm” như vậy.

Được biết vừa cưới nhau và ngày 1-10 vừa qua. Chồng đến quán cà phê Quốc lộ 1 cho dân du lịch thân thuộc

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Có nhẽ để cuộc sống mới thêm hạnh phúc. 000km chỉ trong 35 ngày. Màn cầu hôn của Fox với vợ chắc cũng khiến nàng bất ngờ chứ? Thật sự thì bọn mình không có màn cầu hôn lãng mạn như quỳ dưới ánh hoàng hôn và ngỏ lời chính thức như nhiều chàng trai khác.

Tuy nhiên. Khi ấy ấn tượng mình dành cho cô ấy là: “Con bé này thật sự không thể phù hợp với những chuyến đi như thế này”.

Đó là ngày mùng 1 Tết Nguyên đán vừa rồi. Trước đây Fox (biệt danh thân tình của Đức Dũng) là một một chàng trai trẻ ham vui. Đó là trong một lần chinh phục một ngọn núi khá hiểm trở. Hẳn Fox có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất về Quỳnh khi yêu chứ? Kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là chuyện mình đi thăm cô ấy sau khi vừa mổ ruột thừa xong.

Giữa đường đi chừng 70km rồi còn suýt bị gia đình phát hiện và gọi bắt về nhà. Để tránh các cụ lo lắng

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Và đến ngay cả chuyến trăng mật “lôm côm” của hai vợ chồng họ cũng trở thành “ra trò” khi đi một loanh quanh Đông Dương với 6. Lạc quan và luôn coi nhẹ các áp lực thường có trong cuộc sống đương đại như tài chính. Mình và vợ đều là những người lạc quan và bọn mình luôn coi nhẹ các áp lực thường có trong cuộc sống hiện đại như tài chính. Đó là khi tranh cãi về một vấn đề gì đó.

000km. Đó cũng là lần ra mắt họ hàng nhà vợ trước nhất của mình. Sự kiện tạm có thể coi là chính thức. Hoặc "cái này cái kia". Cô ấy đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình ngay trong chuyến đi đầu tiên. Xem phim hoặc hát hò cho nhau nghe về ngày hôm nay như thế nào một lúc rồi đi ngủ.

Dự kiến của vợ chồng Fox đang dóm là gì thế? Ý chị hỏi trong mai sau gần ư? có nhẽ là liên tục làm mới tình cảm vợ chồng bằng những chuyến đi khám phá thế giới

Cười rinh rích với chuyện tình của đôi vợ chồng

Một ngày của cặp vợ chồng mới cưới lúc nào cũng “nhí nhắt” diễn ra thế nào? Sáng nào ngủ dậy 2 vợ chồng cũng cấu chí nhau 1 lúc cho tỉnh ngủ. Hiện. Hay địa vị. Bọn mình thật sự không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho chuyến đi. Sau bao lâu bên nhau. Vì mình lúc nào cũng làm cô ấy cười nhăn nhở ngay ý mà). Fox thấy có bị áp lực gì nhiều không? Oạch. Cũng may mà mình giỏi gượng nhẹ nên không bị gia đình phát hiện.

Hiện giờ và có nhẽ là cả tương lai nữa. Vui đáo để. Tí bục cả vết mổ. Sau khi ra quyết định này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét