Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

WSJ: Gói cứu trợ của Nga vui vui trị giá ít nhất 20 tỉ USD.

Kiev cũng sẽ được giảm giá về nguồn khí đốt quan yếu do tập đoàn nhà nước của Nga

WSJ: Gói cứu trợ của Nga trị giá ít nhất 20 tỉ USD

Tổng thống Ukraina sẽ đối mặt với cuộc bầu cử 2015 trước phe đối lập được người biểu tình ủng hộ. Điều này không cản nổi ông Yanukovich ký thỏa thuận. Quan chức quản lý quỹ nói sẽ phải đổi thay quy định can dự tới đầu tư quỹ.

Đóng băng lương và tiền hưu đi. Gazprom. Gazprom. Hiệp ước này thuộc loại lớn nhất mà Nga từng ký với một nước. Thêm vào đó. Kiev cũng sẽ được giảm giá về nguồn khí đốt quan yếu do tập đoàn nhà nước của Nga.

50 USD cho 1. Nền kinh tế nước này đang trì trệ. Với Gazprom. Với Gazprom. Tỉ giá ngoại tệ (phải) cũng như nguồn dự trữ ngoại tệ (trái) của Ukraina đang giảm đi nhanh chóng Với Nga. Với xuất khẩu thép giảm. Tham nhũng. Hiệp nghị này ăn đứt mất một phần sáu Quỹ Phúc lợi nhà nước. Bao gồm cả giảm một phần ba giá bán khí đốt.

Thỏa thuận cho phép Ukraina hưởng giá khí đốt rẻ hơn và có khoản vay từ Nga. Ăn đứt phương Tây trong cuộc chơi giữ lại quốc gia 46 triệu dân trong quỹ đạo của đồng minh cũ. Nó diễn ra vài tuần sau khi Kiev quay lưng lại với hiệp định thương nghiệp EU sắp ký.

Giảm gần 1/3 giá xuống còn 268. Giờ thì tăng giá xăng và khí đốt lên. Khoản tín dụng trước tiên trị giá 3 tỉ USD có thể được đưa ra trong vài ngày tới

WSJ: Gói cứu trợ của Nga trị giá ít nhất 20 tỉ USD

Quan chức quản lý quỹ nói sẽ phải thay đổi quy định liên hệ tới đầu tư quỹ. Hiệp ước này thuộc loại lớn nhất mà Nga từng ký với một nước.

“Về cơ bản IMF dành cho chúng tôi một khoản vay và một mớ thắt chặt tiêu xài: 15 tỉ USD đây.

Khi đem so sánh với các điều khoản EU dành cho Ukraina để ký hiệp định hợp tác. WSJ: Gói cứu trợ của Nga trị giá ít nhất 20 tỉ USD 4 5 24 WSJ: Gói cứu trợ của Nga trị giá ít ra 20 tỉ USD Nga đã tặng Ukraina một gói cứu trợ trị giá ít ra là 20 tỉ USD. Quan tiền. Tỉ giá ngoại tệ (phải) cũng như nguồn dự trữ ngoại tệ (trái) của Ukraina đang giảm đi chóng vánh Với Nga. Giờ thì tăng giá xăng và khí đốt lên.

000 mét khối từ nay tới 2019. “Về cơ bản IMF dành cho chúng tôi một khoản vay và một mớ thắt chặt chi tiêu: 15 tỉ USD đây. Về căn bản nó lớn hơn nhiều lần và ít khắt khe hơn các điều khoản EU dành cho họ nếu ký hiệp nghị hiệp tác và thương nghiệp. 000 mét khối từ nay tới 2019.

Việc ký hiệp nghị với Nga không làm hài lòng các nhà lập pháp cũng như người ủng hộ EU. Hiệp nghị này ăn đứt mất một phần sáu Quỹ Phúc lợi quốc gia. Thêm vào đó. Với người ủng hộ đảng cầm quyền thì chúng quá bọt bèo. Từ trước họ vẫn quản lý nó rất chặt để dành cho lương hưu và các dự án hạ tầng cơ sở.

Khoản tín dụng trước hết trị giá 3 tỉ USD có thể được đưa ra trong vài ngày tới. Điều này không cản nổi ông Yanukovich ký thỏa thuận. Đóng băng lương và tiền hưu đi. Ăn đứt phương Tây trong cuộc chơi giữ lại nhà nước 46 triệu dân trong quỹ đạo của đồng minh cũ.

Quan liêu. Một chuyện Nga kịch liệt phản đối. Về căn bản nó lớn hơn nhiều lần và ít khe khắt hơn các điều khoản EU dành cho họ nếu ký hiệp nghị hiệp tác và thương nghiệp

WSJ: Gói cứu trợ của Nga trị giá ít nhất 20 tỉ USD

Nguồn Wall Street Journal/Dân Việt Nga đã tặng Ukraina một gói cứu trợ trị giá chí ít là 20 tỉ USD. TIN can dự Nga lo ngại Ukraine sẽ ký hiệp nghị thương mại với EU (13/12) Ngừng hiệp nghị kết liên với EU - lối đi nào cho Ukraine? (30/11) Ukraina quay sang Trung Quốc tìm giúp đỡ cho khoản nợ lớn (03/12) Mỹ cân nhắc trừng phạt Ukraine (13/12) Nga đã tặng Ukraina một gói cứu trợ trị giá ít ra là 20 tỉ USD.

Nó diễn ra vài tuần sau khi Kiev quay lưng lại với hiệp nghị thương nghiệp EU sắp ký. ” Theo nhà lập pháp Volodymyr Oleinik của đảng cầm quyền.

” Theo nhà lập pháp Volodymyr Oleinik của đảng cầm quyền. Thỏa thuận cho phép Ukraina hưởng giá khí đốt rẻ hơn và có khoản vay từ Nga. Giảm gần 1/3 giá xuống còn 268. Việc ký hiệp định với Nga không làm hài lòng các nhà lập pháp cũng như người ủng hộ EU. Cụ thể là Nga sẽ mua 15 tỉ trái khoán Eurobonds của Ukraina. Một chuyện Nga kịch liệt phản đối. Từ trước họ vẫn quản lý nó rất chặt để dành cho lương hưu và các dự án hạ tầng cơ sở.

Việc giảm giá đến đúng lúc công ty đang phải chịu áp lực cắt giảm phí tổn và đã phải giảm đầu tư năm 2014. Tổng thống Ukraina sẽ đối mặt với cuộc bầu cử 2015 trước phe đối chọi được người biểu tình ủng hộ. Đám đông biểu tình ở Quảng trường Độc lập Kiev đã tăng lên hàng vạn người tối thứ ba 17/12 cùng lúc với hai tổng thống gặp nhau ở Moscow. Nền kinh tế nước này đang bê trệ. Cụ thể là Nga sẽ mua 15 tỉ trái khoán Eurobonds của Ukraina.

Đám đông biểu tình ở Quảng trường Độc lập Kiev đã tăng lên hàng vạn người tối thứ ba 17/12 cùng lúc với hai tổng thống gặp nhau ở Moscow. Tham nhũng. Với người ủng hộ đảng cầm quyền thì chúng quá bọt bèo. Khi đem so sánh với các điều khoản EU dành cho Ukraina để ký hiệp định cộng tác. 50 USD cho 1. Với xuất khẩu thép giảm.

Việc giảm giá đến đúng lúc công ty đang phải chịu sức ép cắt giảm phí tổn và đã phải giảm đầu tư năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét