Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Tàu mới nhất chiến Mỹ-Trung suýt đâm nhau ở Biển Đông.

Philippines thảo luận khả năng Trung Quốc lập ADIZ ở Biển Đông (08/12) tàu lặn Kilo Hà Nội đang tiến vào Biển Đông (12/12) Tàu hoả tiễn tuần dương của Hoa Kỳ hoạt động ở vùng biển quốc tế Biển Đông đã phải thực hiện lánh né khẩn cấp với một tàu hải quân Trung Quốc ở gần đó

Tàu chiến Mỹ-Trung suýt đâm nhau ở Biển Đông

Tàu chiến Mỹ-Trung suýt đâm nhau ở Biển Đông 4 5 24 Tàu chiến Mỹ-Trung suýt đâm nhau ở Biển Đông Tàu tên lửa tuần dương của Hoa Kỳ hoạt động ở lãnh hải quốc tế Biển Đông đã phải thực hành né tránh nguy cấp với một tàu hải quân Trung Quốc.

Bao gồm việc liên lạc giữa các tàu. Giữa không khí bao tay đó. Hàn đã từ khước yêu cầu của Trung Quốc và cho tàu bay quân sự của họ bay vào vùng này.

Đó là nội dung thông cáo của Hạm đội Thái Bình Dương của Hoa Kỳđưa ra ngày 13/12 Vụ việc với tàu USS Cowpen diễn ra hôm 5 tháng 12 giữa lúc bao tay Mỹ - Trung leo thang. Khu vực có một số đảo đang trong tranh chấp giữa Trung Quốc với Nhật Bản.

Nó nói lên sự cần thiết về một "tiêu chuẩn cao nhất về trình độ thủy thủ. Hoa Kỳ. Nó nói lên sự cấp thiết về một "tiêu chuẩn cao nhất về trình độ thủy thủ. Trung Quốc khai triển tàu sân bay duy nhất của họ tới Biển Đông để tập

Tàu chiến Mỹ-Trung suýt đâm nhau ở Biển Đông

Hoa Kỳ. Nguồn Reuters Tàu hoả tiễn tuần dương của Hoa Kỳ hoạt động ở lãnh hải quốc tế Biển Đông đã phải thực hành tránh né khẩn với một tàu hải quân Trung Quốc ở gần đó. Nhật. Giữa không khí bít tất tay đó. Thông cáo của Hạm đội thăng bình Dương không đưa thêm chi tiết về vụ cộc.

Nhật. Bắc Kinh đã tuyên bố chủ quyền phần nhiều biển Đông và đang có tranh chấp cương vực với nhiều hàng xóm ở khu vực này. Bao gồm việc giao thông giữa các tàu. Bắc Kinh vừa tuyên bố thiết lập vùng Định dạng phòng không ADIZ ở Hoa Đông. " Bắc Kinh tuyên bố vùng phòng không ở Hoa Đông cuối tháng 11 và đề nghị phi cơ đi qua vùng này phải cung cấp thông báo đường bay và các thông báo khác

Tàu chiến Mỹ-Trung suýt đâm nhau ở Biển Đông

Khu vực có một số đảo đang trong tranh chấp giữa Trung Quốc với Nhật Bản. Để giảm thiểu rủi ro cho tai nạn hoặc việc không lường trước. Đó là nội dung thông cáo của Hạm đội thăng bình Dương của Hoa Kỳđưa ra ngày 13/12 Vụ việc với tàu USS Cowpen diễn ra hôm 5 tháng 12 giữa lúc găng Mỹ - Trung leo thang.

Để giảm thiểu rủi ro cho tai nạn hoặc việc không lường trước. " Bắc Kinh tuyên bố vùng phòng không ở Hoa Đông cuối tháng 11 và đề nghị phi cơ đi qua vùng này phải cung cấp thông tin đường bay và các thông tin khác. Bắc Kinh đã tuyên bố chủ quyền phần đông biển Đông và đang có tranh chấp cương vực với nhiều hàng xóm ở khu vực này. Hàn đã từ chối yêu cầu của Trung Quốc và cho phi cơ quân sự của họ bay vào vùng này.

TIN liên tưởng Philippines phản đối Trung Quốc điều hàng không mẫu hạm ra biển Đông (27/11) Biển Đông là chủ đề được quan hoài tại Hội nghị an ninh hàng hải quốc tế (10/12) Tàu Liêu Ninh né đường qua Senkaku để tới biển Đông (27/11) Nhật Bản.

Bắc Kinh vừa tuyên bố thiết lập vùng Định dạng phòng không ADIZ ở Hoa Đông. Thông cáo của Hạm đội Thái Bình Dương không đưa thêm chi tiết về vụ cộc. Trung Quốc triển khai tàu sân bay độc nhất vô nhị của họ tới Biển Đông để tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét