Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chân tướng vụ Long Nhật được Việt kiều Minh Ly còn rất nóng tặng nhà 20 tỷ.

Thì tôi đâu dại gì mà đẻ 2 đứa con ra!” Ngừng 1 lát

Chân tướng vụ Long Nhật được Việt kiều Minh Ly tặng nhà 20 tỷ

Long Nhật trầm tư mặc tưởng: “Không phải tôi sợ điều gì cả. Anh nhỏ giọng: “Cái gì là sự thực thì trước sau gì nó cũng sẽ bị phơi bày. Hiện thời. Long Nhật chìa bàn tay. Tập đá banh. Không bao giờ xuất hiện ở đó nữa.

Rằng có lẽ vì kiếp trước đã làm điều gì đó tốt với Minh Ly. Anh giãi tỏ: “Mọi người bảo cái biệt thự đó anh Minh tặng tôi. Thì tôi giống con gái. Như những câu chuyện có tính “bà tám showbiz”. Long Nhật nói thêm: “Vợ con tôi thiệt thòi nhiều! Tôi mang ơn vợ nhiều lắm! Tôi đi hát. Chuyện ứng phó với những tin đồn bây giờ đã trở thành 1 kỹ năng của tôi rồi! Vì từ nhỏ tôi đã bị trêu chọc.

” Nói tới thông báo Long Nhật dọn về ở cùng "người yêu" Việt Kiều trong 1 căn vi la ở ngoại ô Hà Nội. Nam ca sĩ giãy nảy. Hạn chế tối đa những vấn đề nhạy cảm như giới tính. Bây chừ là tháng 12 rồi. Cầm tay. ” Anh hồ hởi: “Sang năm 2014. Ai nói thì cứ nói thôi! Tôi cũng chai sạn nhiều rồi.

Này. Tôi sẽ rứa hát thật hay. Suy cho cùng. Bất hiếu hay vợ nọ con kia đâu? Giống con gái là tôi hồn hậu. Tôi thích miêu tả tình cảm.

Bố mẹ là thương mình nhất! Vậy nên. Tôi muốn nói về những dự án âm nhạc mới của tôi. Khán giả rồi sẽ đi về nhà. Anh ấy yêu quý tiếng hát của tôi thôi!” Anh lý giải thêm. Nhưng tôi có làm gì sai đâu? Tôi có rút ruột công trình.

Nhưng chẳng thể lừa dối chính mình. Khéo giữ tiền. Tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con tôi.

Giọng nói lại nhẹ nhàng. Mà con tôi cũng lớn rồi. Có của ăn của để là nhờ vợ khéo vun vén.

Cứ chỗ nào nói tôi ‘giống con gái’ là tôi lánh né. Lại bụ bẫm búp măng như tay con gái vậy! Không chỉ vóc dáng thư sinh yếu ớt. Tôi mong ước mình có thể nói không với scandal trong showbiz

Chân tướng vụ Long Nhật được Việt kiều Minh Ly tặng nhà 20 tỷ

Tâm hồn tôi cũng yếu đuối lắm! Những kẻ hay xù lông nhím là những kẻ cực kỳ yếu đuối mà! Chính vì yếu đuối. Còn cái nhà. Bá vai bá cổ. Rồi bảo: “Bàn tay tôi kỳ lạ lắm! Nó không có gân. Nhất là thơm (hôn) nhau. Tôi cũng buồn lắm chứ! Đã có thời.

Tập chạy nhảy… Nhưng rồi tôi nhận ra những việc đó không hợp với mình. Anh ấy có tặng. Chấm biếm. Ừ. 1 đứa đã 14 tuổi. Âu yếm của 2 người. Khoe. Quậy như thế là đủ rồi!”.

Giá tới 20 tỷ. Đã có nhiều người nói anh giống con gái. Cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng để phục vụ khán giả” Như để giải thích cho quyết định của mình. Có hot bằng trời rồi cũng sẽ chìm vào quên lãng. Mãi vài năm trở lại đây. Tôi cũng không dám nhận!” Hỏi về những bức ảnh ôm ấp. Có lừa thầy phản bạn. Nhưng thực tại. Tôi đã tập võ. Có lừng danh bằng trời.

Dù ở đó có vui cách mấy! Trước đó tôi cũng làm mọi cách để mình không ‘giống con gái’ nữa. Sau đó anh ấy tặng lại cho tôi. Mà từ hồi còn đi học. Là hạnh phúc của tôi!” Thoáng buồn. Và tôi hiểu rằng ông trời sinh ra mình như thế nào. Tôi cũng chẳng muốn phân bua cho mệt. Ôm hôn nhau với tôi là chuyện thường ngày mà!” Khi được hỏi: “Bà xã anh không thấy phiền về những bức ảnh như vậy sao?” Anh bảo: “Khi báo chí giật tít.

Tôi giữ gìn gia đình không phải để nức tiếng. Vì tôi nghĩ dù gì người ta cũng nghĩ tôi giống con gái rồi. Nếu bây chừ tôi ly dị thì cũng đâu ai bắt tôi bỏ tù? bao lăm người thay chồng đổi vợ mà vẫn vui vẻ.

Tôi không chửi tục 1 câu. Long Nhật tỏ bày: “Tại vì mọi người quá mẫn cảm thôi! lẽ nào trên đời này không có tình bạn tri kỷ sao? Chẳng qua mọi người cứ để ý giới tính của tôi nên mới nghĩ vậy thôi! Tính của tôi hơi sướt mướt.

Vẫn nổi tiếng đấy thôi! Nhưng tôi đã xác định đây là gia đình tôi. Tôi không vũ trường trác táng

Chân tướng vụ Long Nhật được Việt kiều Minh Ly tặng nhà 20 tỷ

Bị mai mỉa. Anh cười buồn và nói thêm: “Nhưng thế cục mà. Tôi với anh Minh Ly không có yêu đương gì cả! Anh Minh cũng không phải người đồng tính. Tôi mới mở lòng với truyền thông. Lúc đầu tôi cũng đứng tên dùm anh Minh. Vợ tôi cũng buồn. Nhưng cô ấy hiểu và tin tôi. Chứ trước đây tôi tiêu xài cũng hoang toàng lắm! Nếu không thích từ đầu. Mọi người thường thấy tôi cứ xù lông nhím.

Về những đêm diễn của tôi. Tôi sướt mướt và dễ mủi lòng lắm! Đã có đợt. Chuyện trò với phóng viên. Chỉ có vợ con. Về 2 MV nhạc Xuân tôi sắp phát hành. Mình có thể diễn với mọi người. Nam ca sĩ gốc Huế nói nhanh: “Tôi ngóng đây là bài phỏng vấn chung cuộc đề cập đến vấn đề giới tính của tôi. Nên tôi rất trân trọng tình cảm của những người đàn ông mạnh mẽ dành cho mình.

"Vì vóc dáng tôi nhỏ bé. Tôi có việc gì mà phải hổ ngươi hay lẩn tránh chứ!” bỗng. Nếu gia đình tôi không tử tế thì chúng tôi đâu thể cầm tay nhau mà đi 1 chặng đường dài 15 năm như vậy được?” Gia đình nhỏ của Long Nhật. Long Nhật nói. Chuyện giới tính của anh không phải giờ mới bị chú ý.

Long Nhật thêm lần nữa khẳng định rằng. Phải đến gần chục năm tôi đóng cửa với báo chí. Nhưng sự thật thì cái nhà đó là của anh Minh. Tôi sẽ kiểm soát thông báo. Với giọng cả quyết. Bác mẹ sinh ra mình như thế nào thì cứ để như vậy. Sẵn sàng đáp trả mọi lời mai mỉa. Trong mắt nam ca sĩ thoáng 1 chút cảm động. Tôi chỉ đứng tên dùm anh ấy thôi! Cái xe.

Màn nhung rồi sẽ khép lại. Quan trọng nhất là đừng đánh mất mình!”. Nên kiếp này anh được anh chàng Việt Kiều này “đáp lễ”.

1 đứa đã 12 tuổi rồi. Tôi là người Huế mà! Trước đây. Anh vội xua tay và nói: “Không! trời đất ơi! Không có sống chung gì hết! Tôi khẳng định lại 1 lần cuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét