Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Kẻ 2 đáng tin cậy lần "giết" Chelsea gặp họa chỉ vì nụ hôn.

Màn biểu diễn ấn tượng của Salah nhận được sự yêu mến và ở Ai Cập

Kẻ 2 lần

"Bất cứ nơi đâu tôi đến ở Thụy Sĩ. Tuy nhiên. "Đoạn video đó cho thấy tôi đã rất ngại ngùng vì nụ hôn chạm má trên. Họ đã quên giải thưởng mà tôi có được và giao hội vào người nữ giới tôi hôn ". Chúa trên cao hẳn biết rằng tôi không hề muốn làm điều đó". Cầu thủ sinh năm 1992 này đã tỏ ra rất bức xúc: "Họ đã phá hỏng niềm vui của tôi.

Salah thở dài chán chường. Họ coi anh là một người hùng. Ngay sau khi bị chỉ trích. Anh vừa phải nhận không ít lời chê bai tại chính quê nhà sau khi tiền vệ này hôn má nữ MC khi lên nhận giải "Cầu thủ hay nhất năm".

Hành động trên của Salah bị cho là trái với văn hóa và phong tục của Ai Cập. Màn chào hỏi bị "ném đá" của Salah NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY. Mohamed Salah anh tài người Ai Cập Mohamed Salah đã có 1 năm sạch trong màu áo FC Basel và được bầu là cầu thủ hay nhất giải Thụy Sĩ mùa bóng vừa qua.

Mọi người đều vỗ tay trong khi đó người ái mộ ở quê nhà lại chỉ trích tôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét