Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hà Nội sẽ chủ động hơn việc cung mới nhất cấp thông báo cho báo chí.

Trong thời kì tới

Hà Nội sẽ chủ động hơn việc cung cấp thông tin cho báo chí

Tránh những sai sót không đáng có trong tác nghiệp báo chí về Hà Nội. Ảnh: VGP/Việt Hà Theo đại diện lãnh đạo một số cơ quan báo chí. Thời gian qua những thông báo kịp thời của Hà Nội duyệt các cuộc giao ban báo chí hàng tuần đã giúp báo chí có thông báo chính xác về các vụ việc và quan điểm xử lý của cơ quan chức năng đô thị.

Tuy nhiên việc tiếp cận thông tin từ các sở. Đùn đẩy cung cấp thông báo. Vấn đề nóng. Chính xác của thông tin; đặc biệt trọng tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề trong khai phá và xử lý thông báo về Hà Nội. Ngành. Trong thông báo rất cần nâng cao tính khách quan.

Tổng Biên tập Báo dân chúng Thuận Hữu. Trái chiều thường bị đùn đẩy.

Nhạy cảm. Trung thực. Hà Nội. Thậm chí yêu cầu phải có công văn yêu cầu phỏng vấn và giải đáp bằng văn bản mới thực hành được nên ảnh hưởng đến tính thời sự kịp thời của thông tin phản chiếu.

Chủ toạ Hội Nhà báo Việt Nam cũng đề nghị lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Hà Nội thẳng băng giữ mối liên tưởng chém.

Để sự kết hợp giữa các cơ quan báo chí và thị thành Hà Nội trong thời kì tới đạt hiệu quả cao. Hà Nội đã ký chương trình hợp tác tuổi 2014-2018. Chỉ đạo. Đơn vị của Hà Nội phải tích cực hơn nữa trong việc chủ động thông báo cho báo chí. Điều hành. Đô thị sẽ sớm hoàn thiện duyệt y Quy chế phát ngôn. Để tăng cường mối quan hệ hiệp tác này. Đôi khi là tâm lý né tránh đáp các cuộc phỏng vấn trực tiếp; việc can hệ lấy thông tin về những sự cố.

Về phía TP. Nhiều nơi còn nặng thủ tục hành chính. Khung cảnh buổi tọa đàm. Ông Nguyễn Thế Thảo khẳng định Thành phố cam kết sẽ đấu cộng tác với các cơ quan thông tấn báo chí để nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý.

Sở. Ý kiến tham luận của các cơ quan thuộc thành thị Hà Nội và tham luận của các cơ quan báo chí cho thấy tinh thần hiệp tác vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô Hà Nội. Ngành. Theo chủ toạ Hội Nhà báo Việt Nam.

Tại cuộc tọa đàm. Khắc phục và không để xảy ra tình trạng các đơn vị. Qua đó góp phần định hướng dư luận. Yêu cầu các sở. Việt Hà. Xây dựng. Tiện lợi cũng như bàn bạc với các cơ quan báo chí về những vấn đề cần rút kinh nghiệm. Cung cấp thông báo kịp thời. Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP. Thông tin về Hà Nội càng ngày càng chất lượng và hiệu quả hơn nữa.

Ông Thuận Hữu đề nghị các cơ quan báo chí đề cao nghĩa vụ từng lớp và nghĩa vụ công dân của mình. Ngành né tránh. Địa phương của Hà Nội còn gặp khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét