Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

# LMHT tuần qua từ Riot Games. Tổng kết tin mọi người đọc tưởng.

Giải thích về y phục Syndra Công Lí Trong một chủ đề được đặt tên “Syndra Công Lí khá là ngáo” ( "Justicar Syndra is dumb" )

Tổng kết tin tức LMHT tuần qua từ Riot Games

Vị trí của tướng tương trợ tiếp theo sẽ phải để sang năm 2014. Những thay đổi này đã được vận dụng ở máy chủ thí điểm và đang chờ phản hồi/góp ý từ cộng đồng để hoàn thiện trước khi chính thức xuất hiện ở ắt các máy chủ.

Phản hồi của Meddler về tướng hỗ trợ tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại. Những khi khác. ‘Công Lí Không Khoan Nhượng’ (Merciless Justice) là 1 trong những cụm từ trước nhất mà chúng tôi dùng để bộc lộ tính cách thực thi/cuồng tín nhiệt liệt (kiểu “Ta chính là luật”).

Meddler (nhân viên của Riot Games) cho biết rằng vị tướng hỗ trợ tiếp theo sẽ xuất hiện trong năm 2014 và cụ thể hơn là vào thời điểm đầu năm. Rengar từ lâu đã nằm trong tầm ngắn của Riot Games nhưng cho đến giờ. Đó vẫn là 1 dự án khá xa bởi ngày nay. Riot Games đang mở mang giới hạn của Trung Tâm Quà Tặng bằng việc thêm những bảng ngọc bổ trợ và tướng vào danh sách quà tặng. Scarizard cập nhật tình hình về Rengar.

Trong một sự so sánh đối nghịch với trang phục cơ bản của Syndra. “Ban đầu chúng tôi dự định sẽ ra mắt tướng hỗ trợ thứ 2 trong năm 2013 nhưng sau đó lại quyết định sẽ làm chậm lại tốc độ ra mắt tướng mới.

Những bàn bạc đó rất có giá trị”

Tổng kết tin tức LMHT tuần qua từ Riot Games

Chúng tôi đã hoàn thành việc chơi thử (chuẩn xác là rất OP). Ý đồ của chúng tôi với Syndra Công Lí là khai khẩn về mặt hình ảnh rằng Syndra có thể sẽ như thế nào trong những tình huống rất khác nhau.

Chúng tôi lại muốn thử những điều mới lạ. Tướng tương trợ tiếp theo ra mắt đầu 2014 Khi thời khắc kết thúc năm 2013 sắp đến. Chũm thoát khỏi sự kiểm soát của những kẻ khác”. Tôi đã đọc nhiều về những vấn đề mà mọi người quan hoài – tôi không nghĩ rằng việc chỉnh sửa bụi cỏ có quá nhiều tác động đến Rengar nhưng tôi đồng ý rằng cách hi vọng của mình về Dây Chuyền Răng Nanh như 1 trang bị đi rừng cần phải được coi xét lại với những thay đổi ở phiên bản tiền mùa giải.

Hội tụ vào sức mạnh cá nhân chủ nghĩa. Chúng tôi vẫn chưa có những ý tưởng cụ thể. Có thể tặng 1 vị tướng bí hiểm hoặc bảng ngọc cho bạn bè.

Độc giả có thể truy cập tại đây. Y phục Syndra Công Lí diễn tả 1 tính cách rất khác của Syndra. Dưới đây là thông tin ngắn gọn: 3/12/2014 – 21/9/0 – Đi rừng – Dây Chuyền Răng Nanh (14 điểm cộng). Khiên Băng Randuin

Tổng kết tin tức LMHT tuần qua từ Riot Games

Rìu Mãng xà. Ngoại giả. Giày Thủy Ngân. Tôi sẽ chuyển những gợi ý trên diễn đàn đến những người chịu trách nhiệm với Zilean. Vài người chơi đã nhận ra rằng Riot Games cũng như LMHT chưa hoàn tất chỉ tiêu ra mắt 2 tướng hỗ trợ trong năm nay.

Tướng hỗ trợ tiếp theo ra mắt đầu 2014. Tam Hợp Kiếm. Vẫn chưa có bất kì thay đổi nào trên vị tướng này được ứng dụng vào Liên Minh Huyền Thoại. Để theo dõi quá trình làm lại Rengar cũng như tham dự bàn luận/đóng góp quan điểm. Với bản cập nhật tiền mùa giải. Trong năm tiếp theo. Meddler đã Giải thích về ý tưởng phía sau y phục này: “Đôi khi với y phục. Dường như nhà sản xuất và người chơi vẫn đang trong quá trình tìm ra tiếng nói chung về vị tướng này

Tổng kết tin tức LMHT tuần qua từ Riot Games

Chúng ta sẽ có 1 tướng hỗ trợ ra mắt vào khoảng đầu năm”. Rengar đang được làm lại. Đáp lại quan điểm này. Vì lí do này. Câu hỏi lớn nhất của tôi là: mọi người nghĩ thế nào về hiệu ứng Chuyển Hóa (nhận thêm vàng khi hạ gục quái to) trên Dây Chuyền Răng Nanh?”. “Chào mọi người.

Dưới đây là hình ảnh đầu tiên về trọng tâm Quà Tặng mới trong Liên Minh Huyền Thoại. Cập nhật về tình hình làm lại Rengar Scarizard đã lướt qua diễn đàn để thông tin về tình hình của Rengar mà anh ấy đã để ý từ lâu. Meddler cũng giải đáp 1 câu hỏi của người chơi về việc làm lại Zilean: “Chúng tôi nhìn nhận sẽ có những thay đổi ở lối chơi của Zilean trong năm sau.

Chúng tôi muốn khai khẩn những góc cạnh khác nhau của các vị tướng 1và thực sự phóng đại/hình dung họ sẽ thế nào trong mai sau.

Bàn thảo về y phục Syndra Công Lí và chế độ tặng quà mới là những thông báo đề cập trong bài viêt LMHT này. Giáp Tâm Linh. Nhiều khả năng Zilean sẽ có 1 nội tại mới mà có nhiều ảnh hưởng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét