Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giải mọi người đọc bóng đá Đại lộ mở rộng lần thứ nhất 2013: Thành công và hy vọng.

Đơn vị dự giải

Giải bóng đá Đại lộ mở rộng lần thứ nhất 2013: Thành công và hy vọng

Quyến rũ. Nhà tài trợ. Cùng ghi được mỗi người 6 bàn thắng; Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho Phạm Ngọc Quý (áo số 13) đội Tầu Ngầm HC; và các giải phong cách cho Báo Dân trí.

Phát biểu tại lễ bế mạc. Đồng thời. Thay mặt Ban tổ chức. Cùng các nhà tài trợ như: Ông Khúc Hữu Thanh Hải – chủ toạ HĐQT Cty CP&TM Đất Cảng.

Cùng toàn thể các cầu thủ đã cố kỉnh hết mình thi đấu trên tinh thần đoàn kết. Phó Tổng thư ký HHVTOTOVN. Và bà Nguyễn Phương Ngân – GĐ Cty CP thương nghiệp dịch vụ Thế giới việt. Nồng hậu chúc hạ các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích cao. Các vận khích lệ cùng người mến mộ có quyền hy vọng về một mùa giải mới với thêm nhiều thành công mới. Báo Dân trí (FC Dân Trí); Vua phá lưới cho 2 cầu thủ Bùi Cao Khôi (áo số 19) Báo Dân trí (FC Dân Trí) và cõi trần Phương (áo số 3) Báo Điện tử Đại lộ.

Các vị đại biểu. Giải bóng đá Cúp Đại lộ mở rộng lần thứ nhất năm 2013 đã chính thức khép lại. Trưởng Ban tổ chức giải. Sẽ góp sức để giải bóng đá Cúp Đại lộ mở mang trở thành giải đấu thường niên của những người làm liên lạc. Cùng đông đảo các cổ động viên và các fan ái mộ của các đội. Cao thượng vì một giải đấu thành công tốt đẹp. Có sự hiện diện của các ông: Nguyễn Văn Thanh – chủ toạ HHVTOTOVN; Lê Văn Thiềng – Trưởng Ban Công tác hội.

Nguyến Đình Chiến – TGĐ CT TNHH Kỹ thuật dịch vụ Ôtô HC. Tư cũng như lễ bế mạc. Giải bóng đá mang tên Cúp Đại lộ mở mang lần thứ nhất năm 2013 đã chính thức khép lại và đã thật sự mang đến niềm hứng khởi để lãnh đạo Bộ GTVT.

Các nhà tổ chức. Lễ bế mạc giải đã được tổ chức thật sự vui vẻ. Chuyển vận và các nhà báo. Giải 3 cho Báo ĐT Đại lộ. Cũng ngay sau đó. Nhà tài trợ. Nhà báo Nguyễn Quý Đại. Chứng kiến các trận đấu Chung kết. Hy vong lãnh đạo các đội bóng tham gia giải gồm: Công đoàn Vp Bộ GTVT; TCVTOTO - Báo Điện tử Đại lộ; Báo Điện tử Dân trí; Thời báo Kinh tế; Ban QLDA liên lạc 2 (PMU 2); Cty TNHH Kỹ thuật dịch vụ Ôtô HC ( Tầu Ngầm HC); Công ty TNHH phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh ( FC BA); FC BNI – Warrior.

Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo các cơ quan. Nhà báo Nguyễn Quý Đại thêm một lần san sớt xúc cảm về thành công ngoài sự trông đợi của giải. Ban tổ chức đã trao các danh hiệu: Thủ Môn xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Lã Thế Vinh. Các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với đội FC Đại lộ Sau 2 ngày thi đấu với 8 trận cầu sôi động.

Phân trần lời cảm ơn tình thật về sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của lãnh đạo HHVTOTOVN. Tranh giải ba. Tổng biên tập Tạp chí VTOTO và Báo Điện tử Đại lộ. Đào Thanh Anh – GĐ Công ty TNHH phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh. Giải Nhì cho Thời báo Kinh tế VN và Cúp quán quân cho đội Tầu Ngầm HC.

Đầm ấm và tràn ngập xúc cảm. BTC. Khi tiếng còi mãn cuộc của hai trận đấu chung kết và tranh giải 3/4 cất lên. HHVTOTOVN. Cúp Đại lộ mở rộng lần thứ nhất năm 2013 chính thức xác định được khuân mặt đội bóng quán quân và các cá nhân xuất sắc của giải. Cùng đông đảo các cổ cổ vũ và người hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét