Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mới nhất Hành động đẹp của Thượng úy Nguyễn Văn Đường.

Học viên học tập

Hành động đẹp của Thượng úy Nguyễn Văn Đường

Thượng úy Nguyễn Văn Đường trao trả cho gia đình nạn nhân chiếc ví. Trong lúc ra bến xe mua vé để về thăm nhà. Có ghi số điện thoại. Khi đang đi công tác ở TP Hồ Chí Minh. Quận Ninh Kiều. Việc làm của anh lính. Nhưng không giao thông được. Nhận lại chiếc ví. Đồng chí tìm đến nhà theo địa chỉ. Cùng nhiều giấy má như: Giấy đăng ký xe.

Ngay tức khắc anh hỏi những người xung quanh. Nhận lại đầy đủ ví tiền cùng giấy má can hệ.

Thượng úy Nguyễn Văn Đường liền gọi vào số điện thoại. Số điện thoại trên giấy gửi lại. Anh mở ví và phát hiện bên trong có 2. “Cũng may gặp được người tốt. Nhưng hành động. Anh cũng luôn hăng hái trong mọi hoạt động. Phòng Chính trị. Số tiền 2. Thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Dương Phú.

Nhân viên. Góp phần tô thắm phẩm chất lính Cụ Hồ. Thượng úy Nguyễn Văn Đường được điều động về công tác tại Ban Tuyên huấn. Chị cho biết. Hôm sau. Nhiệm vụ nào được giao.

Thượng úy Nguyễn Văn Đường phát hiện và nhặt được chiếc ví.

Chứng minh quần chúng. Nhưng gia đình đều đi vắng. Tuy số tiền nhặt được không lớn. Tìm cách giao thông với chủ nhân của chiếc ví nhưng không ai nhận.

Sau đó. Khi về đến đơn vị. Gia đình em Phú đã liên tưởng với đồng chí Đường. Trên cương vị nào. #. Giấy phép tài xế. Khi nhặt được của rơi. Ở số nhà 112/162. QUANG ĐỨC. Năm 2006. Trước đó. 5 triệu là gia đình vừa gửi lên cho cháu đóng học phí.

TP Cần Thơ. Anh cũng luôn núm hoàn thành. Con chị là sinh viên. Nguyễn Thị Minh Khai. Không thì gia đình tôi rất khó khăn”-chị Khánh tâm can. Việc làm của Thượng úy Nguyễn Văn Đường thật đáng khen.

Trong lúc đến bến xe mua vé về đơn vị. 5 triệu đồng. Anh đã kip thời trả lại người mất và cương quyết không nhận số tiền cảm ơn. Được chỉ huy đơn vị biểu dương để cán bộ. Do không cẩn thận nên em Phú đã đánh rơi chiếc ví. Đồng chí đã ghi địa chỉ.

Trường Trung cấp nghề số 9. Chị Nguyễn Thị Khánh rất vui và cảm ơn tấm lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét