Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vé xem U-19 VN thi liên tục đấu đắt như tôm tươi.

Toàn bộ dù đang đứng trong hàng nhưng đều muốn mau chóng ào lên phía trước để mua vé vì sợ hết vé ở khán đài B - vốn là chỗ ngồi tốt nhất ngày nay khi vé ở ba chỗ ngồi đẹp A1

Vé xem U-19 VN thi đấu đắt như tôm tươi

Ảnh: N. Đơn vị quận huyện. Còn 1. K Chiến sĩ công an giúp giữ gìn trật tự. Dòng người xếp thành ba hàng trước quầy vé ở cửa chính sân Thống Nhất ngày một kéo dài ra quá nửa đường Nguyễn Kim (quận 10).

Nắng nóng. Khiến xe cộ giao thông qua đây phải đi chậm lại để tránh. D. Một thành viên Ban tổ chức cho biết

Vé xem U-19 VN thi đấu đắt như tôm tươi

Ảnh: N. NGUYÊN KHÔI. Nhà tài trợ lấy hết 2. Dòng người tự điều chỉnh thành một đường cong ngang với cổng sân để không bị tắc đường và đảm bảo an toàn khi đứng chờ mua vé.

Mồ hôi đổ ra nhưng trông ai cũng khá nô nức đợi chờ. Ảnh: N. 200 chỗ. A5 hoặc C. 700 vé

Vé xem U-19 VN thi đấu đắt như tôm tươi

Nhưng cũng có người vì bận việc và không muốn chịu cảnh xếp hàng chờ như thế đã bỏ thêm mấy chục ngàn nữa để mua vé chợ đen và đi về sớm.

A3 đều không có vé để bán vì nhà tài trợ đã lấy hết. CĐV xếp hàng rồng rắn chờ đến phiên mình vào mùa vé.

Nhiều người đành mua vé A4. 000 vé B nên sáng 28-12 chỉ bán ra khoảng 200 vé B do phải dành 300 vé B còn lại để bán cho các ban ngành. K Sự găng của CĐV dù họ đã sắp có vé trong tay.

A2. Và khi quầy vé mở bán. Một số người thì đến các tay phe vé chợ đen đứng rao khá đông trước sân Thống Nhất để mua (chênh lệch 50 đồng/vé) vì sợ đến cận ngày mở màn giải thì càng khó mua và giá thì kiên cố sẽ bị đẩy lên rất nhiều

Vé xem U-19 VN thi đấu đắt như tôm tươi

Giảng giải về điều này. Không thể mua được vé B. 500 vé nhưng chiều 27-12 sân Thống Nhất đã bán ra gần 1. Ảnh: N. Điều lo âu ấy chung cục cũng thành sự thật khiến không ít CĐV tức tối phản ứng là mới mở cửa bán vé ra mà sao hết vé B nhanh vậy.

K khuân mặt nhẹ nhàng của một CĐV khi có vé trong tay. Trước tình hình đó. K Hơn 8g. Khán đài B sân Thống Nhất chỉ có 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét