Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ronaldinho được người đẹp treo khá là hot “thưởng nóng”.

Số là dạo đó

Ronaldinho được người đẹp treo “thưởng nóng”

Chưa rõ Fernanda sẽ xăm tên hay xăm mặt Ronaldinho.

Fernanda cũng hứa xăm hình tôn Ronaldinho nếu Atletico Mineiro vô địch Copa Libertadores. Nhưng do vừa mới sinh em bé nên mỹ nhân từng sở hữu số đo mong ước 90-60-90 này không dám “đú” treo thưởng đặc biệt như Fernanda.

Gọi bất cứ món ăn thức uống nào mình thích. Cô hứa riêng với Ronaldinho phần thưởng “nóng” đặc biệt khác. Nếu Atletico Mineiro vô địch tại giải đấu đang diễn ra trên đất Morocco này.

Làm được”. Cầu được ước thấy. Cô sẽ mời Ronaldinho một bữa tối êm ấm. Giữ lời. Thì cựu Hoa hậu hoàn vũ Brazil. Cô chiều hết. Cựu Hoa hậu Natalia Guimaraes cũng tiếp lửa cho Ronaldinho DOPING CỦA NGƯỜI ĐẸP Đêm mai. Chỉ biết rằng lần này Fernanda khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cô sẽ nói lời.

Guerrero cũng được đại sứ sắc Aline Azevedo của Corinthians và siêu mẫu Ania Gadea treo thưởng “muốn gì cũng được”

Ronaldinho được người đẹp treo “thưởng nóng”

Thấy bảo đấy mới là phần thưởng chính và Fernanda sẽ trực tiếp trao cho Ronaldinho trong bối cảnh chỉ có riêng hai người với nhau.

Dù vậy. Từ quê nhà Brazil. Nói về độ ngưỡng mộ Atletico Mineiro. Natalia Guimaraes chẳng thua gì Fernanda Keulla. Người đẹp tỏa sáng trong show truyền hình “Big Brother Brasil” này đã nuốt lời một lần rồi. Natalia vẫn hứa nếu Atletico Mineiro quán quân FIFA Club World Cup 2013.

“Tôi rất lấy làm tiếc vì đã không thực hành được lời hứa của mình. Guerrero ghi bàn thắng độc nhất vô nhị giúp Corinthians đánh bại Chelsea 1-0.

Fernanda muốn chuộc lỗi vụ hứa cuội kể trên. Anh có thể chọn bất cứ nhà hàng nào mình muốn. Ngôi sao truyền hình Fernanda Keulla tuyên bố: “Lần này mà Ronaldinho có thể giúp Atletico Mineiro đăng quang.

Tiền đạo từng có thời khoác áo Bayern Munich này sau đó về nhà “lĩnh thưởng” của Aline và Ania thế nào thì chỉ những người trong cuộc mới rõ. Tại FIFA Club World Cup 2012.

Thắng lợi CỦA NGƯỜI HÙNG Những liều doping ý thức của Fernanda Keulla và Natalia Guimaraes dành cho Ronaldinho gợi lại động lực hao hao cho Paolo Guerrero cách đây tròn một năm

Ronaldinho được người đẹp treo “thưởng nóng”

Nhưng lần này thì kiểu gì tôi cũng phải nói được. Đấy là những gì Fernanda công khai tuyên bố trên các công cụ truyền thông. Cũng chưa rõ “Ronaldinho bằng mực tàu” sẽ ngự trị ở bộ phận nào trên thân thể nóng bỏng của Fernanda.

Các bóng hồng bốc lửa nhất trong fan club của nhà ĐKVĐ Copa Libertadores này thi nhau bắn tin treo thưởng sang Morocco. Nếu anh giúp Corinthians vượt qua Chelsea trong trận chung kết. Được người đẹp tiếp sức. Còn theo nguồn tin thân cận của Fernanda. Fernanda Keulla lần thứ 2 treo thưởng với Ronaldinho Sở dĩ phải tuyên bố như vậy vì hồi tháng 7 năm nay.

Trở lại trường hợp của Ronaldinho. Chỉ sợ hiện thời người đẹp Fernanda Keulla “máu” lên đem cả thân mình ra làm phần thưởng thì anh lại khó đáp ứng được điều kiện lĩnh thưởng thôi…. Atletico Mineiro đã lên ngôi tại trường đấu số một Nam Mỹ nhưng Fernanda chẳng chịu “đục đẽo” gì. Ông ấy không ưng ý việc con gái mình lại có hình xăm trên người.

Thú thiệt là cha tôi quá nghiêm khắc. Ronaldinho và Atletico Mineiro sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch FIFA Club World Cup 2013 bằng trận bán kết với Raja Casablanca.

Fernanda phát biểu. Nhất thiết tôi sẽ xăm hình để tôn vinh anh ấy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét