Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Kennedy. Tiết lộ những đoạn băng chung cục của đã làm mới cố Tổng thống John.

Trong cuộc thảo luận được lên kế hoạch chỉ 3 ngày trước khi Tổng thống Kennedy bị sát hại

Tiết lộ những đoạn băng cuối cùng của cố Tổng thống John. Kennedy

Các câu hỏi của Tổng thống Kennedy xoay quanh các mỏng mang tính xung đột giữa các cố vấn quân sự và ngoại giao trở về từ chiến trận Việt Nam. Các quan chức của bảo tồn và Thư viện Tổng thống Kennedy đã bắt đầu xem xét các đoạn băng mà không phân loại nội dung cũng như phát hành các bản ghi âm cho công chúng.

Ông đề cập đến con chó là món quà tặng của Thủ tướng Liên Xô Nikita Khrushchev gửi cho gia đình. Đoạn băng được công bố hôm thứ ba (24/1/2011) bởi bảo tồn và Thư viện Tổng thống John F. Đang chơi đùa khôn xiết vui nhộn bên ngoài Phòng Bầu Dục là một phần của một đoạn ghi âm như là cách mà Tổng thống Kennedy muốn giới thiệu hai đứa con thân yêu của mình cho Bộ trưởng Ngoại giao Liên Xô Andrei Gromyko.

Những hé lộ chưa bao giờ được ban bố Trong một đoạn ghi âm khác. Chuyên viên lưu trữ thông báo thư viện Tổng thống KennedyLM Maura Porter nói hôm thứ hai (23/1/2011) rằng Tổng thống Kennedy có thể đã tự viết cho mình một cuốn hồi ký hoặc một cái gì đó đại loại sau khi ông tỏ ra sự phiền não khi quân đội Mỹ sau đó đã đưa ra một cái nhìn khác biệt về một cuộc bàn thảo với ông về những sự kiện tại Vịnh Con Lợn.

Một đoạn thu thanh được thực hiện chỉ vài ngày trước khi xảy ra vụ ám sát Kennedy. Tuy nhiên bà Maura nói rằng trong các đoạn băng ghi âm ở vài lần lại thấy Tổng thống Kennedy biểu lộ tâm lý chán nản.

Maura nói rằng mọi người sẽ có một cái nhìn tốt hơn về nhà lãnh đạo Tổng thống Kennedy sau khi nghe xong những đoạn băng này. Hiện trường vụ giết hại đã được dựng lên… nhưng tất cả vẫn như mớ bòng bong. Bà Maura Porter đã thực hành việc giám sát giải mật những đoạn băng thu thanh của Nhà Trắng này. Tổng thống Kennedy đã thực hành nó chỉ 2 ngày rút cục trước khi chết.

Bằng cách làm việc với các văn phòng chính phủ khi nó liên hệ đến các vấn đề an ninh nhà nước và rằng họ có thể đem nó đi công bố cho công chúng. Tổng thống Kennedy cũng bỗng nhiên đưa ra những ý kiến kỳ lạ về cái ngày sẽ trở nên tang lễ của chính mình.

Kennedy với hơn 260 giờ gồm các cuộc gặp gỡ và đàm thoại tây riêng của Tổng thống Kennedy được thực hiện trước khi ông bị sát hại ở Dallas vào ngày 22/11/1963. Đó sẽ là một ngày khó khăn”. Bà Maura nói rằng các quan chức đã cắt bỏ từ 5 đến 10 phút trong số các bản thu thanh này vì đó là những buổi bàn bạc của gia đình Tổng thống Kennedy và khoảng 30 phút ghi âm bởi các lý do an ninh quốc gia.

Hàng loạt bản ghi âm mới nhất liên tưởng đến các cuộc họp từ 3 tháng chung cục của chính quyền Kennedy. Maura Porter tiết lậu rằng lần trước nhất công chúng nghe nói đến sự tồn tại của các bản ghi âm của Tổng thống Kennedy trong suốt cuộc điều trần vụ Watergate.

Cố Tổng thống John. Theo thông tin từ hãng tin AP trực tiếp đăng tải thì thư viện dành cho cố Tổng thống Mỹ John F. Maura Porter tiết lộ: nhìn chung Bảo tàng và Thư viện Tổng thống Kennedy có tổng cộng 40 bản ghi âm. Trong một cuộc chuyện trò với các cố vấn chính trị về các cử tri trẻ. Những trợ lý hàng đầu đã giữ các đoạn băng thu thanh một cách bí mật về những gì thuộc về Kennedy.

Song với các gã trai tầm thường này thì sự thịnh vượng là con số 0”. Kennedy Một viên chức lặp lại: “Đó là ngày địa ngục cho Ngài Tổng thống”. Bà Maura Porter chốt lại về các đoạn băng ghi âm: “Ông ấy (Tổng thống Kennedy) muốn trở thành một người cha tốt cho dù ông là một Tổng thống. Bên cạnh đó. Tổng thống Kennedy nói về những đứa con.

“Chúng ta hy vọng bán cho họ sự thịnh vượng. Ông tỏ ra sự khinh khỉnh: “Màu sắc như vậy chẳng đáng nửa đồng.

Maura tiết lộ Tổng thống Kennedy là một quý ông thông minh. Quan hệ Liên Xô. Người xem cũng khám phá thêm những tình tiết huých của Tổng thống Kennedy xoay quanh các con của mình. Lúc đó Tổng thống Kennedy nói là không có thời kì để gặp gỡ với một vị Tướng Indonesia Ông nói với các thủ túc: “Tôi phải đến Cape vào hôm thứ sáu nhưng có thể gặp mặt ông ta vào hôm thứ ba”.

Tổng thống Kennedy yêu cầu đó là ngày cuối tuần. Tổng thống Kennedy cũng nói về việc nỗ lực tạo ra những bộ phim màu cho Công ước Dân chủ năm 1964 thay vì chỉ đơn thuần 2 màu trắng và đen. Nữ phát ngôn viên của Thư viện Tổng thống Kennedy Rachel Flor tiết lộ rằng con gái của Tổng thống Kennedy đã nghe rất nhiều lần về các đoạn băng thu thanh.

Người ta thấy Tổng thống Kennedy còn yêu cầu thuộc hạ sắp đặt cho mình một cuộc họp trong một tuần. Như một nhà tiên tri vượt thời gian. Maura Porter nói rằng các quan chức có thể ưng chuẩn hầu hết các bản thu thanh vào năm 1993. Nếu bạn làm điều đó hợp lý”. Năm 1983. Những bản ghi âm được công bố Vào tháng 1/2012.

Con cái của Tổng thống Kennedy. Tổng thống Kennedy hỏi hai người đàn ông: “Có phải hai người đến từ một đất nước không?”. Chúng ta hãy nhìn lại những phút chốc rút cuộc của vị cố tổng thống này qua những đoạn ghi âm mật.

Kennedy đã phát hành một số đoạn băng tư liệu với thời lượng 45 giờ đồng hồ trong đó đặc tả những cuộc gặp gỡ cá nhân và các cuộc gọi điện thoại. Các kế hoạch cho Công ước Dân Chủ vào năm 1964 và chiến dịch tái tranh cử Tổng thống Mỹ.

Kennedy nói về những ngắt kết nối giữa cỗ máy chính trị và các cử tri. Theo SBĐ. Tổng thống Kennedy hỏi: “Thứ hai ư?” “À. Người có phương pháp đối ngoại rất tót vời và biết cách gây dựng hình ảnh của mình trước công chúng.

Âm thanh của tiếng trẻ mỏ là Caroline và John Jr. Cuộc chạy đua không gian. Và rằng đó là một người cha hết sức dễ thương”. Những đoạn băng này cũng bao gồm các buổi bàn luận về cuộc xung đột ở Việt Nam. Maura nói thông qua việc nghe giọng nói thực của Tổng thống Kennedy có thể mường tưởng ra tính cách sống động của ông.

Cung cấp cho người xem một cánh cửa sổ xuyên thấu những ngày tháng rút cuộc trong thế cục của Tổng thống Kennedy. Nhiều giả thuyết đã được đưa ra. Kể từ năm 2001. Khó chịu và có những thời điểm ông còn chửi thề.

Kennedy đã hỏi: “Chúng ta có gì để bán cho họ?”. Kỉ niệm 50 năm vụ ám sát Tổng thống Kennedy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét