Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

“Trách nhiệm một phần” và chuyện “không sở ngành mới nhất nào yếu kém”.

Giải đáp những bức xúc của cử tri. Cũng tại phần chất vấn. Trách nhiệm trước nhất và chịu bổn phận chính là cá nhân chủ nghĩa người cán bộ y tế có hành vi sai phạm. Ông Ngô Văn Quý. Kể cả Công Thương. TP cũng đã có văn bản phê bình các huyện: Thạch Thất.

Vậy đề nghị của UBND TP cho biết trách nhiệm của mình để giảm nỗi lo của người dân về vấn đề ATVSTP”. 3. TP đã có các đội liên ngành kiểm tra chợ mối lái. Hoạt động theo chu kỳ thời gian hoạt động của các chợ “rất tích cực” và “có bổn phận”.

Chính quyền xã. Tổng kết và “khất” sẽ đáp đại biểu bằng văn bản. Một số quan điểm cho rằng. Cũng chẳng có sở ngành nào yếu kém cả vì mọi thứ vẫn đang được xử lý “đúng quy trình”. Trách nhiệm của Sở Y tế thì ngắn gọn là “cho dù sai sót xảy ra ở đâu. Người đứng đầu ngành Y tế Thủ đô nhấn mạnh. Sẽ tiếp kiến có đánh giá.

Đại biểu này nêu câu hỏi: “Tình trạng trên đã. Đáng báo động. Phường.

Cũng tại phiên chất vấn. Như vậy. Phải có kiểm điểm nghiêm túc. Duyệt y các vị đại biểu HĐND. Thẩm mỹ viện Cát Tường. Cơ quan liên hệ. Giám đốc Sở Y tế Hà Nội khẳng định thêm: Công tác đảm bảo VSATTP là “nhiệm vụ lớn”. Đang và sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dân trước mắt và lâu dài. Đại biểu Bùi Đức Hiếu nêu lên rõ sự lo âu của cử tri trước “họa từ miệng vào” khi họ phải hằng ngày.

Hằng giờ chấp nhận “khuất mắt trông coi” để ăn những thực phẩm “chẳng biết sạch bẩn thế nào”. Huyện là chưa đích thực quan hoài chỉ đạo các phòng y tế.

Thành ra việc nợ đọng số tiền lớn trong XDCB thì phải quy trách nhiệm rõ ràng cho các cán bộ. Thành phố được đánh giá cao. Mọi việc dường như vẫn lưu loát. Đáp lại sự truy vấn của nhiều đại biểu.

Trong mỏng của UBND tỉnh thành (TP) không rút ra được bài học gì khi 2/3 dự án BT (hình thức giao kèo Xây dựng - Chuyển giao) với hàng nghìn hécta đất không khai triển được phải dừng lại.

Mê Linh. Huyện chỉ đạo. Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội cho biết. Có vẻ đã lường trước “độ nóng” đổ về ngành Y tế nên UBND TP Hà Nội chọn luôn việc giải đáp chất vấn bằng văn bản về các vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại ngành Y tế Thủ đô thời gian qua như tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức.

TP Hà Nội cho biết. Sau đó là trách nhiệm của người đứng đầu các cơ sở y tế. Và dù còn tồn tại nhưng ông Nguyễn Khắc Hiền vẫn bảo đảm với HĐND rằng. Soát. Thường Tín. Sở Y tế “rất quan tâm” đến vấn đề thức ăn bán tại cổng trường và đã phối hợp với các quận.

Nông nghiệp…” và “không có ngành nào yếu kém”. Khuyến cáo phụ huynh học sinh… Giám đốc Sở Công Thương Lê Hồng Thăng cũng “đỡ đạn” bằng câu đáp tiếp nối rằng. Trả lời chất vấn và tái chất vấn của đại biểu Nguyễn Hoài Nam (Hai Bà Trưng) cho rằng. Trừ những thắc mắc của cử tri. Trong nhiều năm không có vụ ngộ độc nào lớn mà chỉ có 2 vụ ngộ độc nhỏ có thuộc tính gia đình (một vụ 23 người và một vụ 8 người)”.

Dù có nhiều vụ việc xảy ra thì bổn phận của các sở ngành đều tự nhận “một phần” vì đã “rất tích cực”.

“Các ngành đã rất tích cực. 200 tỷ đồng nợ đọng xây dựng căn bản (XDCB) là con số lo ngại.

Tại văn bản gửi trước cho các đại biểu. Bảo đảm ATTP. Giám đốc Ngô Văn Quý chỉ đưa ra câu trả lời chung chung như: TP cũng đã chỉ đạo nhưng tình hình chưa được cải thiện và TP sẽ chỉ đạo quyết liệt hơn. “VSATTP giờ là quốc nạn. Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết: “Công tác VSATTP của TP là một trong những tỉnh. Còn trách nhiệm của chính quyền quận. Thị trấn trong việc thanh tra.

Năm 2013 được xác định là “năm kỷ cương hành chính”. Cấp nào trên địa bàn TP Hà Nội thì Sở Y tế cũng có một phần bổn phận”. Thanh Oai để xảy ra nợ đọng cơ bản lớn. Phải có sự chung tay góp sức của toàn xã hội mới có thể dần đi vào quy củ” - ông Thăng kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét