Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất phòng ngủ

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện lợi và   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   không kém phần qua.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có can dự đến chủ đề biển cả.

Theo  thiết kế nội thất  Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để phù hợp với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được chọn lọc cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng cao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo# làm nổi trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ  thiết kế nội thất đẹp  rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   căn nhà hiện đại nhất thế giới   vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn   nhà hiện đại nhật bản   quan yếu nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Những  thiet ke noi that  hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng cha mẹ

bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh  thiet ke noi that dep    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   treo ấn tượng từ áo quần cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét