Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất audi a8

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã hà tằn hà tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có sở thích lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy mau chóng tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Kết nối với không gian tầng một và gác   nhà nhỏ hiện đại   lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch cho căn phòng.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Biệt thự của người đẹp, thương lái Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hành lang này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hành lang gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến  thiết kế nội thất cho chung cư mini  miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Bởi thế sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

  thiết kế nhà hiện đại đẹp   ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, xống áo, trang sức, tủ là món nội thất chẳng thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có   cổng nhà hiện đại   thể nói, sự búng báng và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở nên một trong những lựa chọn tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Những   phối cảnh nhà hiện đại   chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà cầu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang hoàng chuồng xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận tiện vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự yên ấm thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét