Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất thiện tâm

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện tình của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa rời. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối ngọn nguồn mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản  thiet ke noi that  phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… chắc chắn sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu   nhà lô hiện đại   trữ. Chiếc "vali" này

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp đặt phù hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất cân bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi nói chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn có kích thước không cân xứng ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tập trung, bị "quấy rối" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng  thiet ke noi that dep  với kiểu trang trí ấn tượng là điểm trổi của căn phòng này.

Chiếc tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm trội cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng,   mẫu nhà phố hiện đại   màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo  thiết kế nội thất đẹp  riêng tư" của bạn một cảm giác sang, "bóng bẩy".

Tủ san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng ngủ.

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không   nhà báo thời hiện đại   cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn hao tổn nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế hà tằn hà tiện năng lượng biểu lộ ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của ác và có hệ  thiết kế nội thất  thống đón gió 2 chiều.

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và bổ ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Chốn   mẫu nhà hiện đại đẹp   "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên nhạc điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn gàng được trang trí xinh xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét