Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất bếp nhỏ

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch quyến rũ hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối không thể được dùng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một tỉ dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Ngăn  thiết kế nội thất chung cư flc  nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập nếp thu vén gian bếp ngay sau khi thổi nấu.

4 mẹo

Bộ

Loại kệ mở thanh gỗ dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

 thiết kế nội thất căn hộ chung cư    nhà lãnh đạo hiện đại     nhà sách hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Những phòng làm việc đến không muốn về

Khung cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi   nhà phong cách hiện đại   làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

2. Dùng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo hiệp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều có ích trong bếp chật.

4 mẹo

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp    mẫu nhà hiện đại đẹp   khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét