Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất bàn ăn gỗ

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ tỉnh thành Los Angeles.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tên tuổi của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian   nhà ở hiện đại   dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trổi  thiết kế nội thất  ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang biểu diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá   nhà biệt thự hiện đại   ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực  thiet ke noi that  bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiet ke noi that dep    nhà ống 2 tầng hiện đại   nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đoàn vào.

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết

Chúc anh chị có những không gian sống ưng ý.

Tư vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

kế đèn ngủ có dạng hình như một chiếc đèn thông thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm  thiết kế nội thất đẹp  của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất thông minh, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ thông thường.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm nom khéo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái hoà và êm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước   nhà sàn hiện đại   chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thảnh thơi cứ bao trùm lên tâm trí khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh tú nằm trên giá. Tuốt luốt những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh u và thanh bình đến lạ lùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét