Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất âu lạc

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  đơn giá thiết kế nội thất chung cư    nhà ống 2 tầng hiện đại   kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về   màu sơn nhà hiện đại   nhà tắm "kín mít".

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng ý cho nhà chật

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một   nhà vệ sinh hiện đại   lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Linh Đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn gàng.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

chỗ với nhựa polyester .

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc ranh, phối  thiết kế nội thất chung cư flc  hợp nét hiện đại và truyền thống.

Trong phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác êm ấm và thêm sang cho không gian.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lên   khu nhà ở hiện đại   đường từ một thực tiễn là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  án làm nhà tối ưu nhất vừa khai phá triệt để công năng, diện tích đất dùng lại tằn tiện được thời kì của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê chuẩn việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét