Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất hòa phát

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim khí để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng manh nên cần có sự trông nom đặc biệt.

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh thu hút sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang trí  thiết kế nội thất  trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm ngặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi

Chiếc mũ cối của người lính bộ đội Việt Nam được lưu giữ khá nguyên vẹn.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người chiến sĩ cũng có mặt không gian này.

  nhà xe hiện đại   nhà của Giám đốc Artermis

Nathan Lee tên thật là Trương Triều   nhà phong cách hiện đại   Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội.  thiết kế nội thất đẹp  Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở nên người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham dự showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm  thiet ke noi that  vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ   nhà sàn kiểu hiện đại   diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Góc  thiet ke noi that dep  bếp   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm chút dạy đỗ hoàng tử George.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét