Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng ảnh nội thất phòng khách

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được diễn đạt rất khéo léo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ kiệt tác hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ vương hạt cườm".

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, đẵn tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng sử dụng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà dùng nhiều chất liệu kính   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   để tận dụng ánh sáng.

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Sắc  thiết kế nội thất   thiết kế nội thất đẹp  độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang trí bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Trang trí nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn   nhà ống 2 tầng hiện đại   tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tẹo sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những  thiet ke noi that dep  vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có ý nghĩa. Cách làm được mọi người tình thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa   nhà phong cách hiện đại   rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người chú ý tới nhưng khôn xiết sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Bình thường tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Nên chỉ cần khéo sửa hoặc sắp xếp lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu   nhà  thiet ke noi that  gỗ hiện đại   âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo gu của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự êm ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét