Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất uaz

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí giao hội và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ hội với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau liền … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống   mẫu nhà ở hiện đại   giao hòa với tự nhiên.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dáng một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành phố Thượng Hải, Trung  thiet ke noi that  Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người   nhà lãnh đạo hiện đại   nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu vang có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Ngất ngây thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort qua với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách

Ngôi nhà được  thiết kế nội thất đẹp  xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại giả thiên đàng nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng triền miên, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Chiếc đồng hồ và tờ lịch ghi thời khắc biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô   nhà hàng hiện đại   Thanh Vân qua video sau:

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự kết liên về không  thiet ke noi that dep  gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tùng tiệm diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Dĩ nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm đảm bảo thuận tiện cho sử dụng, đi lại và các mối can hệ với không gian khác.

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có vỉa hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài.  thiết kế nội thất  Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự kiến xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu   kiến trúc nhà hiện đại   giặt phơi .

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa lạc ở tỉnh thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và lừng danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Trong phòng ngủ, điểm nổi trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và sang là ưu tiên. Tất thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo# để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét