Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất đê la thành

Nathan Lee rất chăm nom cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Tổ ấm xinh của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi   cửa sổ nhà hiện đại    thiet ke noi that dep  nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi ham thích.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Trang

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo hình như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không  thiết kế nội thất  thể trở thành một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng có ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ngoài   nhà liên kế hiện đại   tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian   nhà bếp hiện đại   để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ  thiet ke noi that  hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Để  thiết kế nội thất đẹp    nhà sàn kiểu hiện đại   sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên thuận tiện và không kém phần sang.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét