Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Nhà   xu hướng nhà hiện đại   tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Bạn có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của  thiet ke noi that  hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Hiện   nhà cấp 4 hiện đại   nay trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả nguyên liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân  thiết kế nội thất đẹp  là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và riêng tư. Chính thành thử nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự hào phóng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí chan chứa. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình trạng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm giao hội lôi cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai

Làm giàu   Những phụ nữ kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc hết sức mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ em trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus,  thiết kế nội thất  bởi đây   nhà ống đẹp hiện đại   là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu lộ đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà   nhà ống hiện đại 5m   gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối  thiet ke noi that dep  với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét