Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất cho bé

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

Trái ngược với hai trọng tâm đồ sộ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự lôi cuốn khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm nhưng vô cùng mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây  chi phí thiết kế nội thất chung cư  nên để tạo ra một nhịp độ mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Đích của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và vong hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia”. Có lẽ bởi thế mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp  công ty thiết kế nội thất chung cư  khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Một người đàn ông ngồi hút   khu nhà ở hiện đại   trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm

Túi  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

vào đó, phòng tắm liền dùng nước rất dễ bị ẩm thấp, tích trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tây nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Cận   thiết kế nhà hiện đại   cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản đồ sộ đáng mong ước.

Giải pháp tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sản xuất gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bạn  thiết kế nội thất chung cư tphcm  có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Dùng   nhà lắp ghép hiện đại   màu sắc sáng dạ để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc găng tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét