Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất phòng ăn đẹp

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề   nhà ống hiện đại 5m   giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm  thiết kế nội thất chung cư tphcm  2012.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được thử hỏi giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  khách nhà bạn sẽ thu hút hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành   nhà hàng hiện đại   những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm ái.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang   nhà phong cách hiện đại   tàn bị bỏ lại tại một số tỉnh thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950,  thiết kế và thi công nội thất chung cư  ông tức thì bị cuộn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một đôi ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi  thiết kế nội thất cho chung cư  nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng chung cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào   những kiểu nhà hiện đại   thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên giò.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc gặp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống trải vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đạc vào.

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng ước mong.

Giải pháp tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sinh sản gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét