Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất uaz

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho vớ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình  thiet ke noi that dep  trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng nhưng có điểm nhấn đẹp mắt.

Du khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna   nhà nhỏ hiện đại   Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế   nhà phong cách hiện đại   giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải video về căn vi la sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi,  thiet ke noi that  miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn tạo dựng khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu  thiết kế nội thất  tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Ngựa' theo dõi căn biệt thự qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn biệt thự ở   những mẫu nhà hiện đại   Pháp

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria  thiết kế nội thất đẹp  và David Beckham

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và bảo đảm sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo   căn nhà hiện đại nhất thế giới   là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Phòng khách dành cho những vị khách là con trẻ. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Tranh cổ động treo dọc chuồng xí tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét