Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất thanh dũng

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà   nhà ống phong cách hiện đại   ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

Thiên hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc  thiet ke noi that dep  gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Thứ  thiết kế nội thất đẹp    nhà lãnh đạo hiện đại   nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người dùng mà còn phải mang tính   nhà lô hiện đại   trang hoàng cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống  thiết kế nội thất  như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thăm

Từ bỏ tiền bạc và vị trí thừa kế một gia tộc giàu có vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị người yêu phản bội khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh quyết tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn  thiet ke noi that  Artemis, Seung Jo mua một căn nhà sang trọng đối diện với nhà của Yoon Joo, người yêu cũ 5 năm trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and   khu nhà ở hiện đại   be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét