Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất audi q5

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án tương lai) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây   mái nhà ống hiện đại   là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ tham gia

Paintball mới được nhập cảng vào Việt Nam đã tạo  thiết kế nội thất  nên cơn sốt

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống độc thân ngày một phổ thông trong từng lớp hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô kể   nhà máy hiện  thiet ke noi that dep  đại đầu tiên ở nước ta   những đồ nội thất tùng tiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo khôn cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự sang trọng và đạt được độ thoáng lý tưởng

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại  thiết kế nội thất đẹp  đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn   mẫu nhà hiện đại   nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924,

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên lừng danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của   khu nhà ở hiện đại   cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời kì sống tại đây.

>> Qua và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay  thiet ke noi that  cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Đá Saphire tượng trưng cho sự minh mẫn và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu muốn trang hoàng cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét