Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất wonder

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có   nhà sàn thời hiện đại   một tác phẩm nghệ thuật cực thích thú rồi đó!

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình cốt là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc nhà cầu. Đây đích thực là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngổn ngang công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  khách nhà bạn sẽ lôi cuốn

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể dùng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Hẳn  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ thông minh cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư    những mẫu nhà hiện đại     kiểu nhà hiện đại   Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thí điểm trước hết và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nhà  các thiết kế nội thất chung cư  của diễn viên, thương gia Mai Thu Huyền nằm tại một khu đô thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong sạch, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất trải qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho hiệp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt   nhà biệt thự hiện đại   nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét