Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất quán bar

Brad Pitt và Angelina Jolie nối bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu,   cửa sổ nhà hiện đại   là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tây.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên láng giềng của nhiều người nức danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ yên ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua chuồng chồ nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến  thiet ke noi that  một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên  thiết kế nội thất  đây mà nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Xem   nhà lô hiện đại   tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế tương tự. Đá granit chắc chắn, qua phối

Soi

Tầng 3 là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ Thùy Linh.

Soi

Hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải bởi thế mà phòng ăn mất đi vẻ qua vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Hết thảy gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là sở thích của cô. Thảo mê man ánh đèn vàng sang trọng hắt ra từ các dàn đèn pha lê nhóng nhánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và  thiết kế nội thất đẹp  con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thi thoảng, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào xem chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ   nhà hai tầng hiện đại   cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hố xí và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước tiên của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như quang cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong chuồng tiêu   nhà cổ hiện đại   hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đạt, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút tự nhiên, tươi  thiet ke noi that dep  mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một chuồng tiêu dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ coi ngó nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hành ham của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét