Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất dành cho nhà nhỏ

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Sự   nhà báo thời hiện đại   thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở thành thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ trở thành duyên cớ khiến phòng khách bừa bộn.

Phòng tắm cửa  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc

Trong phòng ngủ, điểm nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự hiện đại và sang trọng là ưu tiên. Tất cả các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng tao nhã. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… quơ kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã nhặn và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ tao nhã

Thiết   nhà nhỏ hiện đại   kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lọc The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho toàn bộ các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trung tâm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Những   màu sơn nhà hiện đại   ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa áo xống và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  kệ gỗ chứa đựng một điều thật hích

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ   mẫu nhà phố hiện đại   đồ

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn hà tằn hà tiện hoài trong việc sửa sang lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Bình thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái luật lệ này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt thích hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi trội như đỏ, vàng, tím sẽ là tuyển lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét