Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất dome

Vơíi đám cưới phong cách mộc mạc, cô dâu chú rể có thể tự sáng tạo nhiều kiểu hoa đơn giản, không cần theo khuôn mẫu có sẵn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Một chậu hoa lan sẽ là tâm điểm để ý trên bàn tiệc.

Trang hoàng cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Cùng   sách nhà báo hiện đại   có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự viện trợ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khao khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Bởi thế mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì thế mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc lựa chọn giường cưới cùng   mẫu nhà phố hiện đại   bộ chăn ga gối ưng ý  chuyên thiết kế nội thất chung cư  để lưu giữ những khoảng khắc yêu thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt ngào là rất quan yếu.

Nơi   nhà phố đẹp hiện đại   làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp đặt gọn và có đầy đủ mọi thiết bị.

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Viên  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp    những kiểu nhà hiện đại   chức Facebook được cấp kinh phí để trang hoàng chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang hoàng này được gọi là “hack”.

Du khách nên đến thăm ngôi nhà chứa lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người dưng đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO xác nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét