Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất anh thư

Hoa phối hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang hoàng bàn tiệc.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi   những mẫu nhà hiện đại   trội nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp xếp ở một góc riêng biệt dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thanh thoát.  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  Phía trên Nổi bật là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Bạn có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Khu  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy tượng trưng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Chiếc   xây nhà ống hiện đại   ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tí thì cắm 3 hoặc 4 chiếc cò mồi vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Làm   nhà sàn thời hiện đại   giàu   Những đàn bà kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều đàn bà vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc khôn cùng mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" cắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán áo xống trẻ con trên Facebook   15/09

Nhà

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I  thiết kế nội thất chung cư tphcm  miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, miêu tả về câu chuyện tình yêu của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối tình đầu mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  chuyên thiết kế nội thất chung cư    nhà biệt thự hiện đại   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để coi ngó cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét