Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất phòng ăn nhà bếp

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Không những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm êm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, hích nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì sạch hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim khích. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba   nhà bếp hiện đại   khung trọng điểm giải trí, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá tiện lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày vẽ những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp  thiết kế nội thất  đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng hợp nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết,  thiết kế nội thất đẹp  chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự   nhà vệ sinh hiện đại   gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang hoàng thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly nhãi cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Những   mẫu nhà phố hiện đại   căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng nực mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa  thiet ke noi that  tuyệt vời

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang trọng, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu vang các loại.

Về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm tình, tình cảm và ý thức của trẻ thơ. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, âm u hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị sức ép đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể  thiet ke noi that dep  cả chất lẫn trí não của trẻ.

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hợp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy nguyên liệu kẽm giúp   nhà sàn thời hiện đại   cho bề mặt những sản phẩm này trở nên hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên dù cho cấu trúc của chúng vô cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối nghịch trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại biểu hiện thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét