Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất đẹp

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất ăn nhập với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly    thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  các kiểu nhà hiện đại   dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa   nhà ống đẹp hiện đại   đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính vận dụng cao và thuận lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng trổi của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1. Nhà của mỹ nhân cá tính   kiến trúc nhà hiện đại   Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, đa số trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

 thiết kế nội thất chung cư euroland  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ trù trừ gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng cầu tiêu nhẵn theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang  giá thiết kế nội thất chung cư  trí

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình trình diễn.# Vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình   nhà sàn hiện đại   khối xí gạt mắt rất thích thú.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức tiếng Yves Saint Laurent.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ chẳng thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét