Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất ảnh viện áo cưới

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Giường tầng vừa hà tằn hà tiện không gian, vừa tránh việc trẻ bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn ghẽ.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Một   nhà sàn thời hiện đại   phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa tinh quái bao quanh.

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời kì sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhàng, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí tiện lợi nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

  nhà hàng hiện đại   các KTS  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

Hàng ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tình và nhiệt thành này sẽ bảo đảm cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng quờ những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng   nhà nhỏ hiện đại   tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

Bộ  thiết kế nội thất chung cư euroland  bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc bàn thảo về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

SẮC MÀU XU HƯỚNG 2013 – Kỳ 1

Khai mạc chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí độc giả những suy nghĩ, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu khuynh hướng 2013 của nhãn hiệu sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát khuynh hướng màu sắc để bàn thảo & quyết định những ý tưởng trọng yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  yêu sự giản đơn, trung thực của gam màu được   nhà hiện đại   lấy cảm hứng từ tự nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà vớ các vật liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chả hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những nguyên liệu mới.”

Đất thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định lựa chọn mảnh đất, việc còn lại là xếp đặt bố cục hài hòa, thuận phong thủy kết hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét