Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất phòng ăn nhà bếp

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tủ ốp tường là một thiên hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là khuynh hướng vượt thời kì, sẽ được sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ    mái nhà hiện đại   phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

4.   xây nhà hiện đại   Tranh sơn họa tiết ren:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

5. Tận dụng giấy báo cũ làm tranh silhouette:

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa  thiết kế nội thất cho chung cư  nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường   nhà phố hiện đại 5m  

Công  thiết kế nội thất chung cư flc  ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao cho căn phòng.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu tượng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn hạp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho tất cả bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích tấc, chuyển di bức tường đến vị trí hợp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn  phí thiết kế nội thất chung cư  vị đo kích tấc là mét và inch.

Vận dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí áp dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thành phố Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai đam mê nghiên cứu thực vật.

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nức tiếng, với mức giá quyến rũ.

Chương trình diễn ra nhất loạt trên tuốt hệ thống showroom của Đệm Xinh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét