Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất â

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Xem thêm tư vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc   nhà hiện đại nhật bản   cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế  thiết kế nội thất cho chung cư mini  thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và thị hiếu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được tạo dựng theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự ấm cúng và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sức sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thích thú nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thú về   tòa  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  nhà hiện đại nhất việt nam   nơi chốn riêng tây nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật ấm cúng và thanh thoát

Tủ áo xống luôn được Kim Nam Joo sắp đặt gọn với thiết kế ngăn thông minh

Có riêng một gian nhỏ để treo trang phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm sang với những mảng tường kính to

Khung   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   cảnh khu dân cư phụ cận nhìn từ tầng trên của biệt thự.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nõn nà"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp

Ngắm nhà

Trên  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Loại CTCK: Tiêu chí và thực tế 09:24 Dự thảo  giá thiết kế nội thất chung cư  Quy chế chỉ dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tư vấn ĐH Kinh tế, ĐH quốc gia Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho   kiến trúc nhà hiện đại   cổ đông trước giải tán   10:20

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm mới không gian đun nấu bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có lẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có nhựa sống hơn hẳn. Điều độc nhất vô nhị bạn cần lưu ý đối với cách này là thẳng thớm đổi thay màu sắc và loại hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét