Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất á mỹ tôn đức thắng

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng chợt biến mất khiến bạn chẳng thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu kiêng chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá chừng đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, phần nhiều trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Đồ   nhà 2 tầng hiện đại   nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn   nhà lô phố hiện đại   những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông  thiết kế nội thất cho chung cư mini  “hấp dẫn” hơn.

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành phố Los Angeles.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét   nhà sách hiện đại  thiết kế và thi công nội thất chung cư    độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là chọn lựa sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và thu hút hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Xem tiếp "Khoe nhà:   nhà cổ hiện đại   Nhà vườn Gia Lâm êm  thiết kế nội thất chung cư hcm  ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang hoàng được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Một hố tiêu đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng hoài xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê Biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vi la có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét