Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất hà anh

Cận cảnh khu phố Chungdamdong sang giàu nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp   nhà ở hiện đại   với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh nhã. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… quờ quạng kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu vi la Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Kích  thiet ke noi that  thước và   nhà  thiết kế nội thất  hiện đại đẹp   vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, dùng giấy trang hoàng tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh tự nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra quang

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Cảnh thiên nhiên thật.

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tùng tiệm giúp đánh lừa thị giác.

Với đích hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã kiến lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết bộc lộ sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cách tân, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức quyến rũ lạ lùng đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi  thiet ke noi that dep  trội lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở   các kiểu nhà hiện đại   độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ hợp nhiều hình thức giải trí khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn vẹn toàn thành phố Hà Nội từ trên cao.

Trước đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ kiến thức Thời Đại)

Khuynh hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn   nhà  thiết kế nội thất đẹp  2 tầng hiện đại   có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô cơ thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng điểm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét